Gặp gỡ cô đồng tài năng, cute đất Thành Nam.

Hầu đồng là một nghi thức trong hoạt động tín ngưỡng dân gian của phổ quát dân tộc, trong đó có tín ngưỡng bình dân vietnam. Các lễ thức này thường được doanh nghiệp phổ biến lần trong một năm tham gia các dịp lễ tiết, thường là tại các lễ hội đền thánh, phủ mẫu..

Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với một cô đồng ở tuổi 9x – Đào Minh Thu ( tên thường gọi là Cô Thu) đã và đang theo hầu đồng tại các đền mẫu. Đào Minh Thu là một cô gái rất xinh tươi, sinh năm 1990 tại Nam Định, ngoài việc hầu đồng tại các đền thờ mẫu, cô còn tự tạo dựng một nhãn hiệu riêng về ẩm thực tại Nam Định và là một người nấu ăn cao thâm.

Minh Thu san sớt "mặc dù lúc trước chưa bao giờ dự một buổi hầu đồng nào, nhưng ngay trong lần đầu tiên ra hầu  phần đông đều hoàn toản, hoàn hảo trong khoảng đó cô coi hầu đồng như cái duyên của bản thân"

Vốn dĩ là người nền nã, nhân từ, cô tới với hầu đồng vì coi trọng văn hóa linh tính, coi trọng tôn giáo dân gian hướng tới cuộc sống an lành.

Minh Thu cho biết rất vui UNESCO đang để ý để thừa nhận đạo Mẫu là di sản sản văn hóa phi vật thể của dân tộc Việt Nam, do đây là một nét đẹp văn hóa tôn giáo cần được bảo tồn và phát huy.

Một số hình ảnh của Minh Thu trong thời kỳ hầu đồng.

 

 

Bạn Minh Thu nhí nhảnh trước giờ khiến lễ.

Hiện tại bạn Đào Minh Thu đã có mái ấm và nhì cậu nam nhi kháu khỉnh, Chồng Minh Thu- Anh Mạnh- cũng đang sở hữu hiệu khiến tóc có tiếng tại Thành Xã Nam Định san sẻ về thê thiếp:

“ Vợ tôi là một người có vẻ ngoài tuy nhỏ xíu, yếu đuối nhưng cô ấy rất kiên cường và quyết tâm, tôi luôn ủng hộ và tôn trọng hiền thê trong khoảng việc theo hầu đồng cho tới việc kinh doanh buôn bán. Nhưng cho tới nay thì cô ấy chưa khiến cho tôi thất vọng về quyết định, hai hậu phi chồng tôi đều rất bận nhưng nói trộm vía nhị cháu rất ngoan, còn nhỏ bé nhưng đã biết thương bác mẹ và tự lập”

Minh Thu và mái nhà

Minh Thu và nhị con trai trong thời điểm sinh nhật đại trượng phu út tháng 9/2017 tròn 1 tuổi

Đại trượng phu lớn của chị Thu rất khôi ngô và sống tự lập

 

Con út của MinhThu

Anh Mạnh ( chồng Minh Thu và nam nhi út)

 Tuổi đời còn rất trẻ nên ngoài đời chị Thu rất năng động, năng động, bạn dạng tính thánh thiện nên chị Nhận được toàn bộ anh em mến mộ

Minh Thu rất xinh đẹp và trẻ trung

Cảm ơn bạn Minh Thu về những san sẻ của chính mình, chúc bạn và mái ấm luôn hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

Theo: Phóng viên báo amthuc365.vn


Xem nhiều hơn: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét