Những kiểu nhà đừng dại mà mua hay thuê kẻo “lợi đâu chẳng thấy, chỉ thiệt thân“

Tậu nhà hay thuê một căn nhà để ở lâu dài ngoài yếu tố giá cả, diện tích, vị trí địa lý,... cần đặc biệt để ý đến nhân tố phong thủy nhà đất bởi nó còn ảnh hưởng đến vận may, tài lộc, đường làm cho ăn, tình cảm của cả mái ấm. Giả dụ gặp gỡ những loại nhà dưới đây, tốt nhất bạn không nên sắm hoặc thuê làm số vận bị tác động.

1. Xét về hình thế nhà

- Nhà hình chữ khẩu (口). Theo quan điểm phong thủy, ở trong loại nhà có hình dáng này được giả dụ “người trong giếng”, không thể có lộc.

- Nhà hình tam giác: Người xưa ý kiến sống trong căn nhà có hình tam giác sẽ khiến cho tầm nhìn của loài người ngày một hạn hẹp, khó khăn mà phát triển được. 

nhung kieu nha dung dai ma mua hay thue keo "loi dau chang thay, chi thiet than" - 1

Không nên ở trong những ngôi nhà hình tam giác. (Ảnh minh họa)

- Nhà hình chữ T: Hình dáng của kiểu nhà này là phía trước to, phía sau nhỏ, trong phong thủy được gọi là “Thoái Điền Tỉ”, tức là vận may của cả mái ấm sẽ ngày một sa sút. 

- Nhà bị khuyết, thiếu góc: Căn nhà thiếu góc ở hướng Tây Bắc thì sẽ gây tổn hại đến đấng phu quân, khuyết góc hướng Tây Nam sẽ không có ích cho người thê thiếp, khuyết góc hướng Bắc sẽ tác động tới trưởng nam và hướng Đông Nam thì sẽ làm cho tổn hại tới trưởng nữ. Nếu như cứ ở vĩnh viễn trong căn nhà như vậy thì gia đình ví như như chơi bị kém thân thiện cũng sẽ bị tan rã.

- Nhà dị dạng: Sống lâu trong những căn nhà quái đản sẽ làm cho các thành viên trong mái ấm tính tình bất ổn, thất thường.

2. Xét về địa điểm nhà

- Nhà bị trục đường chính đâm thẳng vào: Nhà đất không nên bị trục đường cái chiếu thẳng vào, tạo thành luôn xung sát mạnh đi thẳng trực diện tham gia nhà, không bổ ích cho sức khỏe. Khi cổng ngôi nhà bị đoạn đường đâm thẳng tham gia, trục đường càng to càng dài thì càng nguy hiểm. Xe pháo càng nhiều thì tai họa càng lớn. 

nhung kieu nha dung dai ma mua hay thue keo "loi dau chang thay, chi thiet than" - 2

Ở trong những ngôi nhà bị trục đường chính đâm thẳng vào không hữu dụng cho sức khỏe. (Ảnh minh họa)

- Nhà có minh tuyến phố nhỏ nhắn hẹp: Minh trục đường nghĩa là khoảng mặt đất (hoặc mặt nước) lạc quan, nhận được ánh nắng mặt trời chiếu tham gia và nằm ở phía trước của ngôi nhà. Minh con đường bé xíu hẹp sẽ như một tuyến phố kẻ vạch. Theo phong thủy hình thế, “các con phố kẻ” này tạo ra luồng khí sát, chẳng thể tụ khí vì thế ngăn phú quý vào trong nhà, ví như nhà có minh tuyến đường cân đối, hình vuông vức, mênh mang, gia đình sẽ có phúc lộc hoàn toản.

- Nhà bị che lấp bởi tòa nhà cao tầng: Theo phong thủy, nhà đất ví như gần tòa nhà cao tầng rất dễ bị áp nhạo báng, bởi vì nó sẽ che giấu dương khí, âm dễ hiện ra. Bên cạnh đó, khi nhà nằm ở địa điểm mà kiến trúc bao quanh đều rất cao sẽ tạo cảm giác bị đè, chèn lấn, gò bó khó tính cho người ở trong nhà.

- Nhà đất kế bên hay gần trục đường sắt: Vận tốc của xe lửa rất với tốc độ cao, khi chạy qua sẽ phát hành một luồn khí xoáy rất mạnh và với tốc độ cao, thêm tham gia đó tiếng ồn do xe lửa phát ra cũng rất to làm cho đứa ở trong nhà không thể lặng ổn, ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe.

nhung kieu nha dung dai ma mua hay thue keo "loi dau chang thay, chi thiet than" - 3

Không nên ở trong những ngôi nhà gần trục đường sắt. (Ảnh minh họa)

- Nhà đất cạnh các các con phố lớn giao nhau: Nhà đất không nên cạnh các tuyến đường lớn giao nhau, vì luồn xung sát phát hành do xe pháo hỗ tương gần như và mạnh tạo ảnh hưởng không tốt cho người ở trong nhà. Hơn nữa ở những nơi ngã ba thường dễ xuất hiện bụi bặm, xe pháo qua lại phổ thông nên nhà ở đây không lúc nào được im ổn.

- Nhà nằm ở trên dốc hoặc dưới dốc: Nhà trên dốc sẽ tạo cảm giác chon von không bình yên, dễ xảy ra tai nạn. Nhà dưới dốc thường tích tụ âm khí (tà khí) sát khí. Mặt khác, nhà nằm ở trên hay dưới dốc đều không tiện lợi cho việc luân chuyển của sinh khí trong nhà. Nếu cửa chính ngôi nhà chiếu thẳng dốc thì gia sản dễ bị mất, người nhà dễ bị biệt li.

*Tin tức trong bài mang tính xem thêm!

Theo Du Jin (Khám phá)

Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét