Cất đầy đồ dưới gầm giường: Gọn nhà, nhưng gia chủ cả năm không gặp gỡ may

Trong công đoạn sắp xếp và trang trí phía bên trong, nhân tố phong thủy là vấn đề mà gia đình nào cũng nên đon đả và lưu ý, bởi phong thủy có tốt thì mới mong gặp rộng rãi hên và tài lộc.

Đương nhiên, phổ quát người lại chỉ ân cần đến không gian phong thủy chung cơ mà quên rằng chỉ một số hành động nhỏ xíu cũng có thể phạm phong thủy xấu. Một trong những vấn đề đó chính là thói quen cất đồ dưới gầm giường.

cat day do duoi gam giuong: gon nha, nhung gia chu ca nam khong gap may - 1

Giường ngủ là nơi chúng ta nhiều lần dùng nhất trong nhà, mỗi người nhàng nhàng phải dành đến 6-7 giờ để ngủ, chính vì nhân tố này mà chỉ cần một thay đổi nhỏ dại can hệ đến chiếc giường thương mến cũng có thể gây ra lỗi phong thủy, bởi khí giường ảnh hưởng phần lớn đến sức khỏe và may mắn của người nằm.

cat day do duoi gam giuong: gon nha, nhung gia chu ca nam khong gap may - 2

Rộng rãi người hay có lề thói để đồ dưới gầm giường cho gọn, nhưng yếu tố này vô hình bình thường lại gây đen đủi. Theo phong thủy, đồ đoàn để dưới giường lâu ngày bám bụi sẽ tích tụ khí xấu, ảnh hưởng đến người nằm trên giường. Đặc biệt nếu đồ đạc đó là quần áo cũ thì lại càng nguy nan, bởi nó có thể làm cho bạn chạm mặt rối rắm trong chuyện tình cảm, tiền bạc.

Một vật dụng khác cũng nằm trong top những trang bị tối kỵ để dưới gầm giường đó là các thiết bị kim khí. Theo y học, thân thể nhân loại chứa phổ thông nguyên tố kim khí, khoáng chất và hàng ngày đều bị ảnh hưởng ít rộng rãi bởi từ trường cực Bắc và Nam của Trái đất. Vì nguyên do này, để vật dụng kim loại dưới gầm giường sẽ khiến cho loạn từ tính, khiến cơ thể bị xáo trộn gây tác động xấu tới sức khỏe.

cat day do duoi gam giuong: gon nha, nhung gia chu ca nam khong gap may - 3

Trường hợp bạn đề nghị phải cất đồ đạc dưới gầm giường thì chỉ nên để những đồ vật quan trọng như chăn, màn hoặc những thứ có trị giá để làm tăng tài lộc cho mái nhà. Nhưng để ý, không nên chất đồ phủ bí mật gầm giường làm không khí chẳng thể lưu thông.

Giả dụ bạn đang vô tình để quá phổ thông thứ dưới gầm giường thì hãy ngay tức tốc rà soát và dọn tinh khiết gầm giường để sức khỏe và tài lộc không bị tác động.

*Thông tin trong bài mang tính chất tìm hiểu!

Theo Hà Trang (T/h) (Khám Phá)

Đọc thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét