Căm thù với cha mẹ cho con mặc bikini nhảy đầm uốn éo ăn mừng U23 Việt Nam

Cách đây không lâu, trên đa dạng diễn đài đã chia sớt một clip ăn mừng đội tuyển U23 vietnam giành giải Á quân U23 Châu Á về nước với những hình ảnh phản cảm đến căm thù. Chi tiết, clip dài gần 1 phút khắc ghi hình ảnh một nhỏ nhắn gái chừng mực 10 tuổi, trên người chỉ mặc bộ bikini 2 mảnh sexy đứng đằng sau xe máy một người đại trượng phu lớn tuổi và ra sức nhảy những điệu uốn éo khiến người xem phải… đỏ mặt. Bao quanh cô bé dại, hàng trăm cũ rích khích lệ người lớn mặc áo, cầm cờ đỏ sao quà, cố gắng cổ hủ vũ, la hét và lấy điện thoại tự sướng, quay phim.

phan no voi cha me cho con mac bikini nhay uon eo an mung u23 viet nam - 1

Hình ảnh cắt trong khoảng clip làm cho người xem phải đỏ mặt .

Càng được cổ vũ, cô bé bỏng càng ra sức khiêu vũ nhót uốn éo cơ thể. Sau đó, cô nhỏ xíu này đã rời khỏi xe máy xuống trục đường và nhảy đầm giữ hơn theo tiếng hò reo cũ rích vũ của đám người bao quanh bản thân.

Clip cho rằng được đánh dấu trên cầu Cần Thơ trong ngày đón đội tuyển U23 về nước. Ngay sau khi được đăng vận tải, clip này đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, rất nhiều người cảm thấy bất bình và căm thù vì hành động ăn mặc hở hang, khiêu vũ điệu sexy không đúng độ tuổi của cô bé nhỏ và trách phụ huynh của cô nhỏ tại sao lại để con bản thân có những hành động tương tự.

Người chia sẻ lại clip có trương mục face An Nguyen thanh minh: “Mình cũng không muốn nặng lời với con nhỏ bé, có trách thì trách bố mẹ nó tạo nhân tố kiện để nó khiến cho những hành động phản cảm mà chẳng phải nghĩ tới hệ lụy sau này như thế nào?”.

Bạn đọc È Phương Anh (Thủ đô) phản ứng: “Không nhân thức bác mẹ cô ốm này nghĩ gì khi để con chính mình hành động như vậy. Yêu đội tuyển, cũ rích vũ đội tuyển thì có phổ quát cách. Dư luận đang sôi sục vì hành động của hãng hàng không và các người mẫu khoe nội y trên chuyến bay đón các cầu thủ U23. Người mẫu còn bị phê phán như vậy mà dám ăn mặc cho trẻ con hở hang và thiếu vải nhảy đầm nhót giữ chốn đông người một cách phản cảm tương tự?”.

phan no voi cha me cho con mac bikini nhay uon eo an mung u23 viet nam - 2

Được sự cổ hủ vũ của phổ thông những người bao quanh, cô nhỏ rời khỏi xe xuống đường và nhảy xung hơn (ảnh cắt trong khoảng clip).

Khôn cùng bất bình khi xem clip này, TS Vũ Thu Hương – giảng sư ĐH Sư phạm Hà Nội lý giải, hiện phổ thông trẻ đã được bố mẹ cho đi học nhảy, múa từ rất sớm, các em được khiến quen với những bộ áo quần thiếu vải trong khoảng khi còn nhỏ. Thỉnh thoảng, cha mẹ còn để con múa hát tại những nơi đông người trên thị trấn để sắm tậu vui mà không xem xét tới việc các con sẽ quen dần với chuyện “khoe thân” nơi công cộng.

chậm tiến độ là nhân tố kiện quá tốt để những kẻ xấu, bệnh thiến, kẻ thích ấu dâm có thể lợi dụng hoặc xâm hại trẻ. Ngoài ra, khi trẻ quen dần với việc khoe thân thể giữa đám đông, con có thể quen với sự nhìn ngó của người khác. Đã có cô gái 14 tuổi nói với tôi về việc bạn ấy được một anh đẹp trai đập tay và bạn ấy không muốn rửa tay để giữ mùi anh trai đó trên tay bản thân mình càng lâu càng tốt. Đó có thể là vấn đề đáng ngại nhất khi trẻ khinh thường chính phiên bản thân mình” – TS Hương cảnh báo.

Bà Hương cũng nghĩ rằng, ở những sự kiện cần thiết với giang sơn như thắng lợi của đội tuyển U23 vn mới đây, các bậc phụ huynh có đa số cách thức để dạy cho trẻ tình ái với non sông, niềm tự hào dân tộc bằng những hoạt động cổ hủ vũ lành mạnh. Đây cũng là cơ hội để giáo dục cho trẻ thế nào là sự cuồng nhiệt mù quáng, phản cảm… để trẻ ý thức được và nhân thức biểu thị xúc cảm của mình với thần tượng một phương pháp đúng mực nhất sau này.

Theo thống kê của Cục Cảnh sát hình sự, Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an, từ năm 2014 tới 2017, toàn quốc phát hiện khoảng 5.550 vụ xâm hại tình dục con trẻ. Riêng năm 2017 phát hiện 1.397 vụ, tăng 186 nạn nhân so với 2016. Nạn nhân bị xâm hại chủ chốt là trẻ thơ gái (chiếm đoạt trên 80%).

Theo Tùng Anh (Dân Việt)

Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét