5 mẹo chống nhăn cực đỉnh để áo quần phẳng phiu như mới mà không cần bàn là

Hàng ngày chúng ta chuyển di di chuyển, cam kết quần áo chẳng thể tránh khỏi việc bị nhăn nhúm gây mất phom dáng. Nhất là với những chất liệu vải dễ nhàu như lanh, thô… Vậy phải khiến cho thế nào? 5 mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết triệt để mối đau đầu túc trực này.

1. Làm phẳng cũ rích áo

5 meo chong nhan cuc dinh de quan ao phang phiu nhu moi ma khong can ban la - 1

Bạn có việc phải ra ngoài gấp và đột nhận ra phần cũ rích áo của bản thân đang bị nhăn nhúm rất không dễ dàng coi. Đừng vội cởi áo ra để là nhé, ví như nhà có máy là tóc, hãy cắm điện làm cho hot nó rồi là lâm thời phần cổ áo là bạn đã có thể lặng tâm ra ngoài được rồi.

2. Giải quyết những vết nhăn nhỏ dại

5 meo chong nhan cuc dinh de quan ao phang phiu nhu moi ma khong can ban la - 2

Với những vết nhăn bé dại, không cần sử dụng tới bàn là bạn cũng có thể khiến phẳng nó bằng phương pháp vẩy một ít nước lên phần vải bị nhăn, sau đó dùng tay kéo để chúng phẳng trở lại, sau cùng phơi quần áo cho khô là xong.

3. Chống nhăn bằng giấy ăn

5 meo chong nhan cuc dinh de quan ao phang phiu nhu moi ma khong can ban la - 3

Khi gấp những loại áo quần khiến cho từ nguyên liệu dễ nhăn, mẹo ốm cho bạn đó là hãy gói chúng trong một lớp giấy ăn (hoặc túi giặt khô) rồi gấp như tầm thường. Giấy ăn sẽ giúp ngăn phòng ngừa hiện ra vết nhăn trên quần áo.

4. Cuộn thay vì gấp

5 meo chong nhan cuc dinh de quan ao phang phiu nhu moi ma khong can ban la - 4

Thay vì gấp áo quần theo phương pháp chung, bạn có thể cuộn tròn chúng lại. Phương pháp khiến này không chỉ giúp tiết kiệm quy mô tủ quần áo, mà nếp nhăn cũng sẽ giảm đi đáng kể đấy.

5. Treo chứ đừng gấp!

5 meo chong nhan cuc dinh de quan ao phang phiu nhu moi ma khong can ban la - 5

Nhất là với các loại quần làm cho trong khoảng vải lanh, treo sẽ giúp hạn dè bỉu nếp nhăn cực tốt. Bạn hãy treo ngang chiếc quần ngang sang 2 bên đầu móc như hình, bảo đảm mỗi lần cần ra ngoài bạn sẽ không phải nhọc công ngồi là từng nếp nhăn không dễ dàng ưa trên quần áo nữa.

Theo Hà Trang (Theo GH) (Khám Phá)

Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét