Kinh nghiệm quà săn đồ con nít xịn mà được ưu đãi tham gia dịp Tết

Thật ra, cách thức đây tầm 1 năm em chẳng biết gì về tìm hàng trực tuyến cả, toàn ra cửa hàng tìm thôi, nhưng như thế thì cực kỳ mất thời điểm. Chưa kể em nghiệm ra các cửa hàng rất thích bán đồ trực tuyến vì đỡ chi phí thuê khu chợ, giá thường bằng hoặc rẻ hơn phổ biến. Sau một thời điểm sắm hàng trực tuyến cũng đã có thương hiệu kha khá nên mạn phép san sẻ chút kinh nghiệm của em, các chị có thương hiệu nào chia sớt cùng nhé. Sau khá nhiều lần mua thử trên Facebook, trên các website bán trực tuyến của các khu chợ, em khá tin tưởng bên sàn Shopee. Em đã tậu một vài lần rồi, phần nhiều là đồ cho em và con, nhiều lúc sắm mấy đồ cho giang đình và ông thị trấn. Nói phổ biến là khá ưng, bên này chuẩn y bản thân mình nói chuyển thằng với người bán hàng nên không khác gì chính mình qua cửa hàng họ chọn lựa vậy, cần xem thêm ảnh họ sẽ gửi ảnh, cần tư vấn đồ họ cũng đon đả trả lời.

Vậy là trong khoảng đó em trở thành fan cuồng, muốn mua gì cho con cũng lên Shopee kiếm tìm đầu tiên, may mà trên này có đa dạng chương trình ưu đãi nên em cứ mua thả ga, tìm xong xuôi còn được bên này ship free không phải chạy quanh quéo đau đớn hehe. Như bữa nay, em vào Shopee thì thấy có chương trình này khá hay, hợp với các mẹ nào đang tìm tết cho con, chương trình mang tên “Ngàn sắc Xuân - Ốm rộn rã đón Tết” với các sản phẩm cá tính cho con nhỏ với giá chỉ trong khoảng 99k. Link đây nhé các chị: https://shopee.vietnam/tet-khong-voucher

Vậy là Tết nay con có áo quần đẹp mà mẹ lại “nhẹ người” khoản tiền bạc rồi Trên là trải nghiệm mua sắm của em, các mẹ có bí kíp sắm sửa nào hay hay thì san sẻ thêm cho các mẹ khác cùng nhân thức nha!
Chào các mẹ!


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét