Busan Korean Food - Món Hàn Quốc - Lê Văn Sỹ l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.vietnam

Trình bày Busan Korean Food - Món Hàn Quốc - Lê Văn Sỹ

Món ăn Hàn Quốc - ẩm thực Hàn vẫn luôn thu hút quang khách về màu sắc, cách bày trí đến hương vị rất riêng của nó, thị trấn Busan là thành một trong những thị trấn lớn ở Hàn Quốc, Busan là thành phố gợi nhớ cho người ta về thành phố biển và Cảng lớn và cũng là nơi nhiều người biết đến với các mùa lễ hội lớn về văn hóa và ngao du và dĩ nhiên không thể thiếu ẩm thực đặc biệt là các món hải sản và món ăn đường phố.

Tới với Busan Korean Food - nhà hàng Hàn Quốc ở thị xã Bình Thạnh, tới đây bạn sẽ được ăn uống cái gọi là ẩm thực Busan với menu phú quý nhiều chủng loại cho bạn tùy sức thưởng thức. Không gian trang trí ở Busan Korean Food khá đơn giản, gồm 2 lầu với lầu trên khá rộng có wifi miễn phí. Menu ở đây đa phần giá khá mềm phù hợp với sinh viên - sinh viên, viên chức dịch vụ sung sướng ân cần cẩn thận. Nhà hàng Busan Korean Food cũng là một trong những quán ăn Hàn Quốc ngon ở Sài Gòn có tiếng.

Khác lạ ở Busan Korean Food ngoài những món ăn truyền thống như Kim chi, Cơm trộn, Mì, món nướng.... thì điểm đặc biệt ở đây là các món ăn trục đường xã như: Gà rán bột, Topokki (bột gạo cừu), các món bánh... là các món ăn luôn thú vị bạn trẻ Sài Gòn.

xem thêm: Tổng phù hợp những nhà hàng Hàn Quốc ngon, giá rẻ


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét