Trợ thì biệt áo quần ẩm mốc, bốc mùi nhờ những thiết bị khôn xiết quen thuộc

Thời tiết nồm ẩm có thể khiến tủ áo quần không được khô thoáng và có mùi khó chịu. Nhưng chỉ cần 5 mẹo nhỏ tuổi dưới đây mọi thứ sẽ xong xuôi hoàn toàn.

Sắp vào xuân, tiết trời cũng trở thành nồm ẩm hơn, quần áo dù phơi lâu ngày những vẫn không được thơm tho, sạch sẽ, hay những quần áo mùa hè cất trong tủ ví như không gìn giữ tốt sẽ rất dễ bị ẩm ướt.

Để giải quyết vấn đề này thật sự không khó, bạn có thể dùng đầy đủ phương pháp để quần áo luôn được khô ráo, tinh khiết.

1. Băng phiến

Băng phiến từ lâu đã rất quen thuộc trong việc cất giữ quần áo được tinh khiết, khô thoáng. Bạn chỉ cần cho băng phiến tham gia 1 túi vải hoặc sử dụng triệt để những chiếc bao tay hay tất cũ rồi treo chúng lên trên cao trong tủ, mùi hôi và ẩm ướt sẽ biến mất.

Nên nhớ tránh để chúng xúc tiếp trực tiếp với quần áo vì băng phiến sẽ khiến cho mòn quần áo của bạn. Và khác lạ lưu ý để xa tầm tay trẻ ốm, vì băng phiến hay có nhiều màu sắc và mùi thơm rất giống kẹo nhưng lại không ăn được.

tam biet quan ao am moc, boc mui nho nhung vat dung het suc quen thuoc - 1

2. Túi hoa khô

Ví như không thích mùi của băng phiến, bạn có thể lựa chọn phương pháp khác đó chính là các túi hoa khô, túi thảo mộc khô. Những túi hoa này vừa giúp cho tủ áo quần của bạn được khô thoáng lại vừa mang tới hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, tính độc hại cũng ít hơn.

tam biet quan ao am moc, boc mui nho nhung vat dung het suc quen thuoc - 2

3. Baking soda

Baking soda từ trước đến nay luôn được các chị em tin sử dụng trong gần như thứ từ bếp núc tới làm sạch đồ dùng. Trong khi chúng còn có chức năng hút ẩm rất tốt, nhờ đó làm cho tủ áo quần của bạn được thoáng, khô ráo.

Cho baking soda vào bọc vải hoặc hộp giấy rồi để tham gia tủ, vậy là bạn có thể tạm thời biệt mùi ẩm thấp.

tam biet quan ao am moc, boc mui nho nhung vat dung het suc quen thuoc - 3

4. Giấy dryer sheet

Với áo quần bị ẩm ướt hay có mùi, cách dễ chơi là chúng ta chỉ cần đặt giấy dryer sheet xếp thông thường với quần áo. Loại giấy này sẽ lập cập giúp hút sạch ẩm cho quần áo và giữ chúng tránh khỏi mùi hôi khó chịu. Nếu đôi giày của bạn có mùi hôi do ẩm mốc, bạn cũng có thể đặt giấy dryer sheets vào bên trong giày, nó sẽ khử mùi rất khả quan.

Bạn có thể thuận tiện tậu tìm loại giấy này trong các siêu thị nhỏ lẻ.

tam biet quan ao am moc, boc mui nho nhung vat dung het suc quen thuoc - 4

5. Buồn chán café

Bạn là người thích uống café và hưởng thụ mùi hương thoải mái của thứ đồ uống này. Nhưng bạn có biết rằng buồn phiền café mà bạn nghĩ là chỉ có thể vứt di chuyển có tính năng rất khả quan cho tủ áo quần của bà.

Buồn chán café không chỉ có kĩ năng khử mùi mà còn mang tới hương thơm hoàn hảo cho ngăn tủ của bạn. Bạn sẽ không còn phải run sợ hay khó tính mỗi khi thành lập tủ ra nữa.

tam biet quan ao am moc, boc mui nho nhung vat dung het suc quen thuoc - 5

Theo Hoàng Dương - Video: Nhỏ dại to cùng mẹ (Khám Phá)


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét