Kobe Teppanyaki - Nhà Hàng Nhật l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.vietnam

Trưng bày Kobe Teppanyaki - Nhà Hàng Nhật

Toạ lạc tại số 13A Tú Xương, một con thị trấn lặng tĩnh giữa lòng Sài Gòn, nhà hàng Nhật Phiên bản Kobe Teppanyaki mang tới cho khách khứa tuyệt hảo về một nhà hàng Nhật Bản hiện đại nhưng vẫn đậm nét văn hoá truyền thống của non sông mặt trời mọc.

Kobe Teppanyaki ở Việt Nam đã mời chuyên gia về môi trường nội thất và xây đắp từ Nhật Bản để kiến tạo lại toàn bộ ngôi nhà. Các chi tiết bài trí có sự gắn bó mang ý nghĩa Biểu tượng với không gian bố cục kết hợp mang đến cảm giác thật đầm ấm. Những nét kiến trúc phát hành cho môi trường nhà hàng một nét quý phái và tao nhã được đã được kiến trúc sư Nhật Bản chăm sóc đến từng chi tiết, bởi đơn giản, kiến trúc cũng là một phần của văn hóa.

Giả dụ quang khách muốn ăn uống những món ăn Nhật Phiên bản theo đúng cách thức, trong một môi trường tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng Sài Gòn? Kobe Teppanyaki hẹn hứa là một điểm tới lý tưởng cho quang khách và những người thân.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét