Tiết lộ bí kíp ăn tết khỏe và thanh nhàn tênh của 1 ông chồng tặng hiền thê, mọi người nhất định phải truyền tai nhau để tết này cùng vui và khỏe nha!

Với tôi, ngày tết truyền thống thật linh nghiệm và ý nghĩa nên trong khoảng lúc cưới phi tần năm nào chúng tôi cũng đưa nhau về nội đón tết, đoàn viên mái nhà. Nhưng năm nay, vợ tôi… dở chứng.

- Anh ơi tết này cả mái ấm chính mình cùng nhau đi ngao du nha anh!

Con gái cũng về phe mẹ: - Hoan hô, con cũng cùng ý kiến với mẹ, bố ơi! Con thích cả nhà bản thân cùng đi chơi, nói chuyện và cười thật rộng rãi với nhau!

- Sao thiên nhiên năm nay em đòi đi du lịch vậy?
- Thì lâu lâu đổi gió chút. Khiến cho lụng cả năm vất vả nên em muốn sử dụng thời gian tết để thê thiếp chồng con cái nghỉ ngơi và vui đùa bên nhau.

- Thì em về nội cũng nghỉ ngơi được mà đâu nhất mực phải đi du lịch mới là nghỉ dưỡng. Túm lại ngày tết gia đình là trên hết. Về nội đoàn viên gia đình không đi đâu cả.

- Anh xem, trước khi về quê phải lỉnh kỉnh đi tậu biết bao lăm thứ về biếu họ hàng lấy thảo, rồi lo dọn dẹp trang hoàng tòa tháp đón tết. 3 ngày tết từ tối đến sáng thì đầu tắt mặt tối trong bếp hết nấu nướng lại quay ra thu vén mệt bở hơi tai. Hết tết, bồng tống nhau về thị trấn khiến cho việc còn thời điểm đâu nghỉ ngơi.

- Nói qua nói lại rút cục là em nhát việc. Em phận dâu con về quê phục vụ nhà chồng có 3 ngày tết mà cũng sắm phương pháp khước từ, thiệt là…

Sau đó là một trận chiến nãy lửa xảy ra giữa hiền thê chồng tôi. Con gái thấy ba mẹ bao biện nhau không dám nói thêm gì nữa trốn tham gia một góc ngồi khóc khóc rấm rứt. Bà xã cũng không bi hùng đôi co tham gia phòng đóng sập cửa bỏ nấu cơm tối. Đấy, bà xã đã dở chứng thế đấy và tôi chẳng thể nào chấp thu được kiểu “suy nghĩ kỳ quặc đi du lịch ngày Tết” nên đã bỏ qua nhà ông bạn hàng xóm cho hạ hỏa.

Qua đây, tôi kể ông bạn nghe về cuộc biện hộ vả giữa tôi và cung phi, thì ổng đưa điện thoại kêu xem với tốc độ cao 1 đoạn phim ngắn của Victor Vũ, tên “Tết còn có thể vui hơn nữa” và vỗ vai tôi bảo “Chú cứ xem đi rồi sẽ biết bản thân cần làm cho gì!”



Tôi xem và giật mình sao hero nữ trong đó giống bà xã quá, thậm chí…thê thiếp còn bận hơn thế nữa. Từng lời của hiền thê lần lượt lặp lại trong đầu tôi “trước khi về quê phải lích kích đi mua nhân thức bao lăm thứ”, “lo thu dọn trang hoàng công trình”, “tối tới sáng thì đầu tắt mặt tối trong bếp hết đun nấu”, v.v... Rồi tôi nghĩ đến con gái bản thân mình sau giây khắc hào hứng với quần áo đẹp, với đồ ăn ngon, với bao mừng tuổi đỏ thắm thì con gầy lại thui thủi chơi một bản thân vì mẹ bận luôn tay. Lần trước tiên tôi cảm thấy thương cho phi tần và nghĩ bản thân mình cần đổi mới nghĩ suy.
NGWsQTJnOGy_zhDe02n_C8vAJkGIA68YKSESOhRbA2QbaST6OzeO6lGB-0MFD9bsyf0lRUU-wmtMFOpGi4q7Yw-JJu4isw
Nghĩa lại mới thấy đúng như trong clip, bà xã Tết nào cũng bù đầu bù cổ lỗ chuẩn bị nhưng không nhân thức có thật sự tận hưởng không khí Tết bao giờ chưa.

Ừ nhỉ, ngày Tết là ngày sum vầy gia đình, là thời cơ đơn lẻ để các thành viên ngồi lại bên nhau cùng san sẻ những vui bi hùng, những giây phút vui tươi vui vẻ chứ đâu phải khiến cho việc quần quật, luôn tay luôn chân. Bà xã cần thanh nhàn để thưởng thức đầy đủ cái Tết cùng mái nhà, đó mới chính là cái Tết đúng nghĩa sao bản thân mình cứ phải bắt phi tần khiến thế này thế kia. Thê thiếp đúng mà!

Tôi về nhà khiến cho lành với hậu phi, và hứa hẹn sẽ cùng thê thiếp đi ngao du nhưng sẽ thi hành sau Tết, còn Tết thì nhất quyết phải về nhà. Nhưng tôi không để hậu phi phải làm cho phổ thông nữa mà thay tham gia đó sẽ là chuyến về quê đón tết ý nghĩa nhất trong khoảng trước tới giờ. Đúng thật, ăn Tết nữ tính đơn giản thôi để Tết còn có thể vui hơn thế.

Sau cuối tôi cũng đã chinh phục được vợ mình để cô ấy “ngoan ngoãn” về quê nội đón Tết với một “lộ trình” thật đơn giản nhưng cũng không kém phần trang trọng, đủ đầy. song song tôi đã cùng bà xã sẵn sàng giỏ quà Tết cho họ hàng dễ chơi nhưng mang ý nghĩa Ngũ hành của Nestlé như một lời chúc bình an, no ấm, năng lượng ngập tràn dịp đầu năm mới.


Tết không vàng lớn có khiến cho sao
Chỉ cần lời chúc tâm thành trao
Cung chúc thọ khang nhà nhiều phúc
An toàn phong phú mãi dạt dào
Tết không bày biện vẫn cứ vui
Tách trà cà phê cũng đủ rồi
Mâm cơm ngũ sắc mừng xuân tới
Gia quyến hợp về đón Tết vui
Câu chuyện của hậu phi chồng tôi xin chia sẻ lên đây để quần chúng cùng suy ngẫm để cùng nhau đón một cái tết thật đoàn viên, đủ đầy và ý nghĩa!
pLteGNTsBj2bgxGuj7Iw6c85QQ-MdEw9gwULduqk7CzvipLJQ_9tLWSd7bU1waKAxGiSlY52Tnq9nK7RZiJ1gHwTJwXL
Gửi trao nhau món tiến thưởng là nét đẹp truyền thống mỗi dịp Tết tới xuân về. Và Tết còn có thể vui hơn nữa khi bạn bớt đi những toan lo lựa chọn quà to mà thay bằng món tiến thưởng ý nghĩa với lời chúc thực tình trao. Tiến thưởng Tết Nestlé mang theo lời chúc phúc đầu năm thông qua 5 item KITKAT, NESCAFÉ, MAGGI, MILO và NESTEA đại diện cho 5 yếu tố hài hoà của vũ trụ mang tới Ngũ Phúc: Phú, Quý, Thọ, An, Khang sẽ mang đến một cái Tết vui hơn để bạn thêm nữ tính, rảnh rỗi mà vẫn toàn diện ý nghĩa để trao tặng. Phần đông các vật phẩm Nestlé bao phân bì tết hiện đã có mặt tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc.

Đọc thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét