Ichiba Sushi - Restaurant & Lounge - Nguyễn Hữu Cảnh l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vn

Trưng bày Ichiba Sushi - Restaurant & Lounge - Nguyễn Hữu Cảnh

Ẩm thực Nhật Bạn dạng luôn có một sức mê hoặc nhất quyết đối với khách khứa không chỉ bởi hương vị thanh lịch, thuần khiết mà còn bởi phương pháp trình bày vô cùng tinh tế đến từ mỗi món ăn. Thay đổi khẩu vị với những món ăn vn không xa lạ hay đồ Âu lắm chất béo, tới với Ichiba Sushi - Restaurant & Lounge, 159D Nguyễn Hữu Cảnh, thực khách sẽ được ăn uống menu hơn 100 món ăn truyền thống nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào đặc sắc.

Đầu tiên, phải kể đến là những món sushi hấp dẫn mang đậm đẳng cấp ẩm thực Nhật Bản như: sushi cá hồi và trứng cá hồi, sushi cá trích, sushi bào ngư, sushi lươn Nhật Bạn dạng, sushi mực, sushi ngao lửa, sushi tôm, sushi trứng cá đỏ…

Đã tới với nơi đây, làm cho sao thực khách có thể bỏ qua được các món sashimi đầy huyền hoặc. Món ăn đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ trong khoảng nguyên liệu, cách thức đóng chai cho tới phương pháp ăn uống. Theo đó, số đông các loại cá tươi cao cấp đều được du nhập từ Tsukji – khu chợ cá nhiều người biết đến nhất Tokyo rồi trải qua công đoạn bảo quản ngặt nghèo để mang tới cho khách khứa hương vị tươi ngon, trọn vẹn nhất.


Đọc thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét