Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc mách nhỏ 3 tiêu chuẩn của gian bếp tiến bộ - VnExpress Mái ấm

Bếp được thiết bị đầy đủ các thiết bị đun nấu

Đầu bếp Võ Quốc san sớt, có ba thiết bị căn bản trong gian bếp bạn không nên tiếc tiền đầu tư. Đó là bếp từ, lò nướng và lò vi sóng.

Không chỉ giúp bạn dè xẻn thời gian, tiện lợi trong giai đoạn đun nấu, quan trọng hơn, ba vũ trang này sẽ giúp người nội trợ thực hiện một vài công nghệ khó để có thể trở thành người nấu ăn chuyên nghiệp.

CẢM HỨNG NẤU ĂN TỪ CĂN BẾP HIỆN ĐẠI CỦA CHUYÊN GIA ẨM THỰC VÕ QUỐC (xin bài edit)

Bộ ba vũ trang được người nấu ăn Võ Quốc đánh giá cao là bếp từ Electrolux EHD8740FOK, lò nướng Electrolux EOB3434BOX và lò vi sóng Electrolux EMS2540X.

Bếp từ Electrolux EHD8740FOK có 14 mức điều khiển nhiệt giúp việc chế biến món ăn trở thành nhiều chủng loại. Hình như, sản phẩm còn có tác dụng InfiniteFlex - bắc cầu, chuẩn y kết hợp nhì vùng nấu riêng biệt thành một vùng nấu lớn để dùng cho các loại nồi, chảo và các đồ vật nấu ngoại cỡ, cho kĩ năng truyền nhiệt đồng đều và lập cập. "Nhân tố này rất nhân tiện khi tôi phải sẵn sàng bữa ăn cho nhiều người trong những dịp đặc biệt”, đầu bếp Võ Quốc cho nhân thức.

Chuyên gia ẩm thực cũng bình chọn cáo chiếc lò nướng Electrolux EOB3434BOX với những công dụng khác biệt như PlusSteam - nướng hơi nước giúp món ăn giòn mà vẫn giữ độ ẩm, kĩ nghệ UltraFanPlus - quạt đối lưu cho món ăn chín quà đều.

Khác biệt, với những gia chủ bận rộn, người nấu ăn Võ Quốc khuyên nên mang về gian bếp chiếc lò vi sóng Electrolux EMS2540X. “Với 5 mức công suất và 8 chương trình nấu tự động, cung cấp tối ưu việc nấu những bữa ăn với tốc độ cao gọn cũng như quy trình sơ nhạo báng, rã đông, khiến nóng…vật phẩm giúp người nội trợ tiết kiệm thời điểm mà vẫn có bữa ăn ngon nóng bức”, đầu bếp Võ Quốc phản hồi.

Không gian bếp tinh khiết, thoáng

Cũng theo chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, sạch sẽ, thoáng đãng, không bị ám mùi là tiêu chuẩn yêu cầu của gian bếp tiến bộ.

Căn bếp không chỉ tạo ngẫu hứng cho người nội trợ sáng tạo mà còn giúp họ bình chọn thời kỳ nấu của mình đúng mực hơn, phê chuẩn chính mùi hương trong khoảng món ăn đang nấu.

CẢM HỨNG NẤU ĂN TỪ CĂN BẾP HIỆN ĐẠI CỦA CHUYÊN GIA ẨM THỰC VÕ QUỐC (xin bài edit) - 1

Anh san sẻ: “Gian bếp nên có một chiếc máy hút mùi như Electrolux EFC926BAR. Vật phẩm có lực hút mạnh nhờ kiến tạo nhì bộ lọc dầu mỡ gồm lưới lọc nhôm 5 lớp và than hoạt tính, giữ không gian bếp luôn thông thoáng”.

Sự đồng bộ giữa các trang bị nhà bếp

Một gian bếp chan hòa ánh sáng tự nhiên, màu sắc tao nhã, các vũ trang bếp tương thích với nhau không chỉ ở chức năng mà cả ở thiết kế tổng hòa sẽ mang tới phổ thông ngẫu hứng thông minh cho người đầu bếp.

CẢM HỨNG NẤU ĂN TỪ CĂN BẾP HIỆN ĐẠI CỦA CHUYÊN GIA ẨM THỰC VÕ QUỐC (xin bài edit) - 2

Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc cho biết, anh dần dần tham gia một gian bếp quý phái của Electrolux và cảm nhận rõ sự thoải mái khi được nhìn thấy từng thiết bị bếp thanh lịch, tao nhã về màu sắc và kiến tạo. Chúng như hòa quyện tham gia nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa.

Với dòng item vũ trang nhà bếp thuộc các thị phần khác nhau, Electrolux hẹn hứa mang đến cho người nội trợ một không gian bếp tiến bộ, cao cấp và là biện pháp để có những bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn mỗi ngày.

Xem thêm thêm tại đây.

(Nguồn: Electrolux)


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét