Bí quyết nướng thức ăn bằng vỉ nướng trên bếp hồng ngoại

Vỉ nướng sử dụng cho bếp hồng ngoại không chỉ giúp bạn nướng quà bánh ngon hơn, vệ sinh dễ dàng hơn, mà còn có thể sử dụng với bếp gas, rất dễ dàng. Cùng tò mò thêm về vỉ nướng cho bếp hồng ngoại trong bài viết sau.

Vì sao phải dùng vỉ nướng?

Vỉ nướng cho bếp hồng ngoại có loại vuông hoặc tròn. Cấu tạo vỉ nướng gồm đĩa nướng có các rãnh bé xíu, bên dưới là khay hứng mỡ, dầu mỡ chảy xuống và được giữ lại trong khay, không trào xuống bề mặt bếp.

Vỉ nướng có đĩa nướng và khay hứng mỡ

Vỉ nướng có đĩa nướng và khay hứng mỡ

Vỉ nướng thường làm bằng inox, kim loại, có loại được tráng men chống dính giúp bánh kẹo không bị cháy khét, tiện lợi khi vệ sinh.

Vỉ nướng thường có tuyến phố kính 25 - 30 cm, vừa căn vặn với bề mặt của bếp điện.

Vỉ nướng sử dụng được cho bếp gì

Ngoài sử dụng cho bếp hồng ngoại, vỉ nướng cũng có thể sử dụng cho bếp gas. Vỉ nướng dạng này không dùng được cho bếp từ.

Vỉ nướng có thể dùng với bếp gas

Vỉ nướng có thể sử dụng với bếp gas

Phương pháp nướng bánh kẹo bằng vỉ nướng trên bếp hồng ngoại

Đặt vỉ nướng trực tiếp lên bề mặt bếp hồng ngoại, khay hứng mỡ ở dưới. Sau khi bật bếp và chờ vỉ hot lên, bạn có thể gắp giết thịt, cá, rau quả cho trực tiếp lên vỉ nướng.

Cách dùng dễ dàng, đơn giản

Cách sử dụng dễ dàng, đơn giản

Nướng thức ăn thơm ngon, nhanh chóng

Nướng trái cây thơm ngon, nhanh chóng

Giá cả

Vỉ nướng cho bếp hồng ngoại có giá từ 30.000 - 200.000 đồng tùy loại. Vật phẩm được bán tầm thường ở các bách hóa điện máy.

Ví như bạn đang sở hữu một chiếc bếp hồng ngoại, đừng do dự tìm thêm vỉ nướng cho bếp hồng ngoại để đóng chai các món nướng thơm ngon và nhanh chóng. Hãy tiếp diễn đón đọc các bài viết khác trên website nhé.

Tham khảo bếp hồng ngoại đôi Sunhouse đang giảm giá tới 49% trong bốn tuần 1/2018.

Hàng quán Điện máy XANH


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét