Chẳng thể ngờ ngoài làm cho đẹp, phấn rôm còn có tác dụng bất ngờ thế này

Phấn rôm trước giờ vẫn nhiều người biết đến với các chị em thiếu phụ trong việc làm đẹp, nhưng bạn có nhân thức ngoài công dụng không xa lạ mà khách hàng nào cũng nhân thức đó thì phấn rôm còn khiến cho được phổ thông việc hơn bạn tưởng? Vậy những công dụng thú vị khác của loại bột đa năng này là gì?

1. Thải trừ vết dầu ăn

khong the ngo ngoai lam dep, phan rom con co cong dung bat ngo the nay - 1

Nếu như chẳng may có lỡ tay đổ dầu ăn lên váy áo, đừng lo, hãy sử dụng một ít phấn rôm rắc lên vết dầu ăn để phấn hút hết dầu rồi đem váy đi giặt như chung là được.

2. Đuổi kiến 

khong the ngo ngoai lam dep, phan rom con co cong dung bat ngo the nay - 2

Trong những buổi dã ngoại, picnic, chắc chắn các món ăn ngon, hấp dẫn của bạn sẽ không tránh khỏi trạng thái bị kiến "dòm nom". Để đuổi những “vị khách” không mời mà tới này, bạn chỉ cần rắc một ít bột phấn rôm bao quanh thảm trải là kiến sẽ sợ không dám tới.

3. Giữ cho vết thương khô ráo

khong the ngo ngoai lam dep, phan rom con co cong dung bat ngo the nay - 3

Những vết xước ở tay hoặc chân có thể sẽ khiến cho bạn gặp gian truân khi chạy bộ. Lúc này, chỉ cần rắc một tẹo phấn rôm lên vết thương để giữ vết xước khô ráo cả ngày là bạn đã có thể yên ổn tâm chạy bộ.

4. Gỡ rối trang sức

khong the ngo ngoai lam dep, phan rom con co cong dung bat ngo the nay - 4

Các đồ trang sức để trong hộp thường rất hay bị rối làm cho bạn phát cáu khi lấy ra sử dụng. Đừng cuống lên mua cách gỡ rối mà hãy rắc lên chúng ít phấn rôm để nới lỏng phần rối giúp bạn tiện lợi tháo dỡ hơn.

5. Khử mùi hôi của giày

khong the ngo ngoai lam dep, phan rom con co cong dung bat ngo the nay - 5

Rắc một ít phấn rôm tham gia giày, bạn sẽ không còn lúng túng mùi hôi làm phiền phức đôi giày yêu quý nữa. 

6. Hút ẩm trên ga gối

khong the ngo ngoai lam dep, phan rom con co cong dung bat ngo the nay - 6

Tham gia những ngày thời tiết nồm ẩm, cảm giác ẩm mốc trên ga gối sẽ khiến cho bạn cực khó tính. Rắc một ít phấn rôm lên ga gối, phấn sẽ hút ẩm giúp chăn ga thơm tho sạch sẽ hơn.

Theo Hà Trang (T/h) (Khám Phá)

Xem thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét