Mẹo tẩy sạch vết bẩn cứng đầu và nhãn mác trên ly, cốc thủy tinh

Những vết bẩn cứng đầu do nhãn mác sau khi bóc để lại trên ly, cốc thủy tinh luôn làm chị em bực bội vì không dễ tẩy tinh khiết. Vậy khiến sao để loại bỏ chúng một cách thức dễ dàng và hiệu quả? Hãy cùng thi hành một vài mẹo dưới đây để đồ thủy tinh nhà mình luôn sạch bóng nhé.

“Bỏ túi” 4 mẹo tẩy sạch vết bẩn cứng đầu và nhãn mác trên ly, cốc thủy tinh

Những vết nhãn mác cứng đầu trên đồ thuỷ tinh làm cho chúng ta chạm chán gian nan khi tẩy

1. Sử dụng cồn

Cồn giúp khiến mềm phần nhãn giấy và làm cho chất keo dính dễ bong ra hơn. Khác lạ, với cách khiến này chẳng những giúp chúng ta dè xẻn mà còn đem đến hiệu quả cao. Trước tiên, đặt một miếng bông lên nhãn giấy rồi đổ cồn lên.

4 mẹo tẩy sạch vết bẩn và nhãn mác trên ly, cốc thủy tinh

Lau cốc dịu dàng bằng cồn giúp nhãn mác mới tự động bong ra

Để im trong vòng 10 – 15 phút, cho cồn thấm đều tham gia nhãn. Sau đó dùng bông cọ nhẹ, phần keo dính sẽ tự động bong ra và chỉ cần rửa lại bằng nước tinh khiết là kết thúc.

2. Sử dụng bột baking soda và dầu ăn

Trộn đều baking soda và dầu ăn vào bát theo tỉ lệ 1:1. Sau đó sử dụng bông trâm đều hỗn thích hợp lên trên bề mặt nhãn dán dính trên đồ thủy tinh, để yên ổn trong vòng 30 phút.

Sau cuối dùng chùi cọ rửa nữ tính với nước rửa chén, keo sẽ tự tróc ra. Với cách thức làm cho rất dễ chơi này, mọi vết bẩn do nhãn mác để lại sẽ được đánh bay.

Mẹo tẩy sạch vết bẩn và nhãn mác trên ly cốc thủy tinh

Sử dụng dầu ăn và baking soda mọi vết bẩn do nhãn mác để lại sẽ được tiến công bay

3. Dùng giấm và dầu ăn

Giấm và dầu ăn là những nguyên liệu chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng ít người nào biết đến tính năng tuyệt vời của chúng trong việc tiến công bay vết bẩn trên đồ sử dụng thủy tinh. Thử đi, bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy!

Mẹo tẩy sạch vết bẩn và nhãn mác trên ly cốc thủy tinh

Giấm và đầu ăn giúp tấn công bay vết bẩn trên đồ dùng thủy tinh hiệu quả

Trước tiên, lấy một lượng vừa đủ giấm hoặc dầu ăn trâm đều lên vùng dính keo, để lặng khoảng 30 phút cho ngấm. Giấm và dầu ăn sẽ khiến keo dính tiện lợi bong tróc.

Sau đó, sử dụng cọ rửa lại nữ tính với nước sạch sẽ. Thế là chấm dứt, các món đồ của bạn sẽ đi về mới tinh không tì vết.

4. Sử dụng máy sấy tóc

Dùng máy sấy tóc làm hot nhãn giấy trong vòng 1 phút, nhiệt trong khoảng máy sấy sẽ làm cho phần keo dán chảy ra. Sau đó, sử dụng mút nhẹ cọ lên nhãn, keo sẽ tự tróc ra một cách thức dễ ợt.

Mẹo tẩy sạch vết bẩn và nhãn mác trên ly cốc thủy tinh

Nhiệt trong khoảng máy sấy sẽ làm phần keo dán chảy ra

Hi vọng với những mẹo dễ chơi và hiệu quả trên đây, những chiếc cốc, ly thủy tinh nhà bạn sẽ luôn sáng bóng như mới. Chúc người dùng luôn chiến thắng nhé!

Căn tin Điện máy XANH


Xem nhiều hơn: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét