5 vật dụng tối kỵ sử dụng khăn giấy khiến cho tinh khiết nếu không muốn liên tục phải thay mới

Mắt kính

Chẳng phải thiên nhiên mà khi mua kính, hộp kính luôn đi kèm một chiếc khăn lau kính. Đó là do thiết kế khác biệt của kính luôn có lớp phủ, nếu bạn lau bằng khăn giấy khô sẽ để lại rộng rãi vết xước trên kính, dẫn đến việc kính bị mờ, nhìn không rõ. Hãy nhớ luôn lau kính bằng khăn chuyên dụng chứ đừng nên dùng khăn giấy nhé.

5 do vat toi ky dung khan giay lam sach neu khong muon lien tuc phai thay moi - 1

Nên lau mắt kính bằng giấy mềm.

Thiết bị điện tử

Các thiết bị điện tử như laptop, máy chụp hình, laptop… đều là những thiết bị được cấu tạo với bề mặt rất nhạy cảm. Không nên dùng khăn giấy để lau khi màn hình bị mờ hoặc trang bị bị dơ bẩn. Nên chọn một miếng vải được khiến cho từ loại sợi tổng thích hợp microfiber hay khăn và nước rửa chuyên dụng để vệ sinh, giữ cho vũ trang luôn sáng bóng.

5 do vat toi ky dung khan giay lam sach neu khong muon lien tuc phai thay moi - 2

Đồ gỗ nội thất

Đồ gỗ luôn có lớp sơn bóng phía trên. Giả dụ như bụi khô liên minh với khăn giấy, chúng sẽ mài mòn lớp sơn bóng đó, làm đồ gỗ không còn bóng như trước nữa. Bởi vậy, không nên dùng giấy khô để lau đồ gỗ phía bên trong, có thể vệ sinh đồ gỗ bằng khăn vải ẩm để hạn chế khiến mài mòn mặt gỗ và làm cho giảm độ bóng.

5 do vat toi ky dung khan giay lam sach neu khong muon lien tuc phai thay moi - 3

Vết bẩn trên thảm 

Việc lau chùi những tấm thảm bị bám bẩn bằng khăn giấy khô chỉ khiến cho chúng dính sâu hơn, đồng thời những bụi giấy do bị cọ sát làm rơi ra cũng có thể làm tấm thảm của bạn trông bẩn hơn. Hãy dùng một miếng vải trắng thấm vết bẩn hoặc một miếng băng dính để khiến công tác này thay vì khăn giấy khô.

5 do vat toi ky dung khan giay lam sach neu khong muon lien tuc phai thay moi - 4

Không nên lau vết bẩn trên thảm bằng khăn giấy.

Vải dạ tối màu

Hãy dùng một tấm vải sạch thay vì sử dụng khăn giấy để lau chùi những chiếc áo dạ tối màu. Một chiếc khăn giấy khô có thể sẽ để lại xơ trên những chiếc áo dạ của bạn.

5 do vat toi ky dung khan giay lam sach neu khong muon lien tuc phai thay moi - 5

Khăn giấy là vật cấm kỵ với vải dạ tối màu.

Theo Tiểu Ngạn (T/h) (Khám phá)

Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét