Bà mẹ nghĩ ra bông hoa chống tắc cống bán nhiều và nhanh không ngờ - VnExpress Mái ấm

Tóc là một trong những nguyên nhân phổ biến gây tắc cống.

Tóc là một trong những nguyên cớ phổ biến gây tắc cống.

Chị Jennifer Briggs (người Mỹ) kiêu hãnh vì có 5 cô con gái xinh xắn với mái tóc dài óng ả. Tuy nhiên, việc dọn dẹp nhà tắm đầy tóc rụng gây ra nỗi mỏi mệt thường xuyên cho chị. Thỉnh thoảng, cống nhà chị lại bị tắc.

Một lần, chị nghĩ bản thân đã nhìn thấy một con chuột nhắt dưới nắp cống nên hoảng hốt gọi chồng, anh Gifford, tới giúp. Tất nhiên, khi anh cậy nắp lên thì nhận thấy đó là mớ tóc đã vón lại, bám vòng vo một sợi chỉ nha khoa dài.

Cơ chế giúp giữ tóc của bông hoa nhựa.

Cơ chế giúp giữ tóc của bông hoa nhựa.

Chị Jennifer là người có lề thói dùng chỉ khiến cho sạch sẽ răng khi tắm. Sợi chỉ bận rộn ở cống đã giữ tóc lại. Nhận thấy này làm cho người mẹ 5 con phát sinh ý nghĩ đó chống tắc cống do tóc rụng. Item của chị gồm một chiếc vòng màu đen, phần dây xích và những thanh nhựa mềm nằm ngang.

Sau đó, chị thay thế chiếc vòng bằng bông hoa nhựa dễ cầm và trông đẹp mắt hơn, lấy cảm hứng trong khoảng chính đôi bông tai của mình.

Cách lắp đặt thiết bị rất dễ dàng.

Cách thức lắp đặt vũ trang rất thuận lợi.

Sản phẩm có kiến tạo giản dị nhưng lại hiệu quả này được bán với giá 5 USD một chiếc. Tổng số tiền thu về từ bông hoa chống tắc này lên tới 14 triệu USD. Tuy nhiên, gia đình chị Jennifer không nhận được nhiều vì phần nhiều lãi thuộc về công ty bán hàng.

Cho nên, theo Business2, gần đây, hoàng hậu chồng chị Jennifer đã nhập cuộc Shark Tank, chương trình bỏ ra cho những người khởi nghiệp. Sản phẩm của họ đã được đầu cơ 300.000 USD, đổi lấy 20% cũ kĩ phần công ti.

Thao tác dùng bông hoa chống tắc cống:

Bà mẹ sáng tạo bông hoa chống tắc cống bán chạy không ngờ

An Yên
Ảnh: Drainwig

San sẻ các món đồ tự giễu cợt của bạn tại đây.


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét