Nhà Hàng Ngọc Mai Đỏ


Hồng Kông được nhân thức đến là đô thị giao xoa giữa nhiều nền văn hóa khác biệt . Chính sự pha trộn này đã làm cho ẩm thực nơi đây trở thành phú quý và đa dạng nhưng vẫn giữ những nét đặc thù cho riêng bản thân. Và nếu đã một lần được thưởng thức toàn diện hương vị ẩm thực xứ Cảng Thơm thì chắc rằng bạn sẽ nhớ mãi không nguôi.

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ - Thưởng thức toàn vẹn hương vị ẩm thực xứ Hoa phượng đỏ Thơm

Nằm tại tầng 16 tòa nhà Ruby Plaza trên con phường Lê Ngọc Hân, nhà hàng Ngọc Mai Đỏ từ lâu đã trở thành một vị trí thân quen đối với những giáo đồ yêu thích hương vị ẩm thực Hồng Kông. Với phong cách buffet tự lựa chọn, Ngọc Mai Đỏ mang tới gần 100 món ăn cho bạn thỏa sức khám phá và thưởng thức.

Bữa tiệc buffet đầy các món ăn ngon xứ Cảng Thơm - ngọc mai đỏ

Bữa tiệc buffet đầy các món ăn ngon xứ Hoa Phượng đỏ Thơm

Xây đắp nhãn hàng từ những món ăn mang đậm hương vị xứ Hoa phượng đỏ Thơm cho nên đến với nơi đây mà bỏ dở món dimsum thì quả là vung phí. Đây là một cơ chế dằn bụng đặc biệt của người Hồng kông với phổ biến loại phong lưu như: bánh bao, xíu mại, xá xíu, há cảo… được đóng chai theo cách thức bọc một lớp bột mỏng manh ở bên ngoài, bên trong là nhân bao gồm cả đồ mặn, rán hay là hấp.

Bánh bao tại nhà hàng ngọc mai đỏ

Ai cũng muốn ăn tại nhà hàng ngọc mai đỏ

Bạn nào cũng muốn ăn, muốn thưởng thức

Dimsum được xem là nghệ thuật trong ẩm thực Hồng Kông vì thế mà dimsum luôn yên cầu người người nấu ăn phải thật kỳ công và kĩ càng. Vỏ bánh cán sao cho mỏng mà không bị rách để khi bọc tham gia nhân quang khách có thể trông thấy được màu cam hồng của tôm hay màu xanh của rau…lộ ra bên ngoài. Sau đó, dimsum được hấp chín trong một loại rổ làm cho bằng tre vừa giữ cho món ăn luôn nóng nực vừa mang lại sự độc đáo khi mà thưởng thức.

Những nồi bánh bao thơm ngon - ngọc mai đỏ

Suất buffet chay tại nhà hàng ngọc mai đỏ

Không chỉ ngon miệng mà rất thích mắt

Cầu kỳ trong khâu sản xuất, tao nhã trong phương pháp giới thiệu thế nhưng phải đến khi thưởng thức thì bạn mới cảm nhận được hết hương vị của món ăn mà nhà hàng muốn truyền chuyên chở. Miếng bánh mềm mượt, không bở nhưng cũng không quá dai, bột ít nhân rộng rãi cực kì lôi cuốn. Chỉ cần cắn một miếng dimsum, cái dẻo thơm của vỏ bánh quyện cùng vị ngọt bùi của phần nhân tạo nên một sự tổng hòa hương vị cực kì mạnh bạo cứ thế quyến luyến mãi nơi đầu lưỡi, ăn một miếng rồi lại muốn ăn thêm miếng nữa.

Món súp tại nhà hàng buffet ngọc mai đỏ

Đa dạng món ăn ngon khác cho bạn chọn

Dĩ nhiên, thực đơn tại gia hàng Ngọc Mai Đỏ đâu chỉ dừng lại ở những món dimsum đầy mời gọi. Đặt chân tới với nơi đây, bạn còn được tò mò 5 hương vị nước lẩu từ lẩu nấm thanh mát, lẩu gà hoa tiêu ngọt đượm đà, lẩu sa tế cay nồng, lẩu phòng thành uyên ương độc đáo hay lẩu bò Hồng Kông lạ miệng. Nước lẩu ở đây thơm nức nhờ sự liên hiệp giữa phổ biến loại gia vị như: thảo quả, ớt khô, quế, hồi… được chính bếp trưởng người Quảng Đông sau hơn 20 năm đứng bếp đã kỳ công phân tích và thông minh, đem lại hương vị không thể lầm lẫn với bất cứ nơi đâu.

Cánh gà nướng có tại nhà hàng ngọc mai đỏ tầng 16 ruby plaza

Bữa tiệc buffet còn quá phổ biến điều để bạn khám phá

Hơn nữa, nhà hàng Ngọc Mai Đỏ cũng mang đến cho bạn gần như nguyên liệu ăn kèm lẩu mà tùy theo khẩu vị mà sở thích, bạn có thể chọn sao cho thích hợp. Nào là xách bò, tổ ong bò, tôm sú, mực trứng… cho tới cải thảo, cải chip, nấm rơm, nấm kim châm… Các nguyên liệu ăn kèm giúp tạo nên sự phong phú cũng như khêu gợi cảm hứng cho tân khách khi ăn uống.

Món thịt xào tại nhà hàng ngọc mai đỏ tầng 16 ruby plaza

Hương vị thơm ngon là sự trọn vẹn nhất - nhà hàng ngọc mai đỏ tầng 16 ruby plaza

Hương vị thơm ngon là sự vừa đủ nhất

Với một thực đơn đa dạng những món ăn đến từ xứ Cảng Thơm, đến với nơi đây bạn còn được ăn uống rất nhiều món ăn ngon vô cùng hấp dẫn khác. Nếu như như gà tiềm sâm Tsing Yi mang đến vị thơm ngon và khác biệt tẩm bổ, canh khuông tiềm Kowloon mềm ngọt thì bao tử tiềm Phật Sơn lại mang tới cái vị hơi dai dai lại ngọt ngọt cực kì lạ mắt… khiến cho khách khứa khó có thể từ chối. Mỗi món ăn tại nhà hàng Ngọc Mai Đỏ đều sở hữu những nét đặc biệt riêng mà bạn chỉ ước sao cho bao tử của mình thật lớn để có thể thưởng thức bằng hết các món ngon tại nơi đây.

Ngọc Mai Đỏ Buffet - Môi trường sang trọng mang đậm nét Á Đông

Giả dụ ví những món ăn là ca trong khoảng thì môi trường tại nhà hàng Ngọc Mai Đỏ lại là một bạn dạng nhạc nữ tính đung đưa xúc cảm tân khách khi ăn uống những món ăn ngon. Ngọc Mai Đỏ sở hữu một môi trường quý phái với kiến tạo mang hơi hướng Á Đông vì vậy đã để lại được những tuyệt hảo vô cùng mạnh mẽ đến thực khách.

Không gian tại nhà hàng ngọc mai đỏ tầng 16 ruby plaza

Không gian thoáng mát, rộng rãi và lịch sự - nhà hàng ngọc mai đỏ tầng 16 ruby plaza

Không gian thoáng mát, rộng rãi và lịch sự

Với những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực xứ Cảng Thơm bởi vậy mà không quá bất ngờ khi nhà hàng Ngọc Mai Đỏ lại sử dụng gam màu đỏ khiến căn bản. Nhà hàng còn nhân thức níu chân thật khách bởi những chiếc đèn lồng lớn treo bao quanh tạo nên một không gian vô cùng gần gũi và đầm ấm.

Bàn ăn lịch sự trang trọng - nhà hàng ngọc mai đỏ tầng 16 ruby plaza

Không khí vui vẻ tại nhà hàng ngọc mai đỏ tầng 16 ruby plaza

Nằm trên tầng 15 của tòa nhà Ruby Plaza, nhà hàng còn trở thành tinh tế hơn khi sử dụng những khung cửa kính lớn bao xung quanh. Bởi vậy mà nếu như đến với nhà hàng vào buổi sáng bạn sẽ cảm thu được một môi trường vô cùng thoáng đạt với ánh sáng chan hòa còn nếu tham gia buổi tối thì cam kết bạn sẽ thích mê bởi sự lung linh, rực rỡ của những ánh đèn khi màn đêm buông xuống.

Ghế ngồi cho bàn vip tại nhà hàng ngọc mai đỏ tầng 16 ruby plaza

nhà hàng hàng ngọc mai đỏ 7

Nhà hàng ngọc mai đỏ - Một nơi cho những bữa vui trọn vẹn

Một nơi cho những bữa vui hoàn toản

Với một môi trường mênh mang cùng với sức chứa lên tới 200 khách cho nên Ngọc Mai Đỏ hoàn toàn biến thành vị trí tuyệt vời cho những buổi chiêu đãi liên hoan, hội nghị, sinh nhật…Hơn nữa, đội ngũ nhân viên giỏi với niềm vui thân mật luôn nở trên môi cam đoan sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất.

Với tốc độ cao tay đặt bàn PasGo để không bỏ lỡ thời cơ cùng người thân và anh em hưởng thụ những phút sum vầy quý giá trong môi trường và món ăn hoàn hảo tại Buffet Ngọc Mai Đỏ.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ - Tầng 16 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Huyện Nhị Bà Trưng, Hà Nội


Xem thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét