Ba người đàn ông bị tấn công vì chống lại tục kiểm tra tiết trinh cô dâu - VnExpress Gia đình

Sự việc xảy ra đêm 21/1 khi họ tham gia đám cưới một người họ hàng tại đô thị Pimpri, thị xã Pune, bang Maharashtrain. Hai người trong lực lượng tấn công đã bị cảnh sát bắt vào sáng hôm sau.

Ảnh minh họa: Huffington Post.

Ảnh minh họa: Huffington Post.

Theo News18, một trong số ba nam giới này kể rằng họ tới dự đám cưới hoàn toàn vui vẻ, không có yêu cầu kháng cự bất kỳ khách hàng nào. Nhưng những người làng lại nổi nóng khi nhân thức họ đang thi hành một chiến dịch trên mạng xã hội nhằm Đương Đầu việc kiểm tra trinh tiết cô dâu. 40 người đã tiến công và đe dọa họ không được thi hành các hoạt động như vậy nữa.

Em trai của một trong ba nạn nhân cho nhân thức, hủ tục đám cưới tại vùng này ngoài việc rà soát tiết trinh cô dâu còn có thách cưới cao. Với sự hỗ trợ của một đơn vị chiến đấu Đối Địch mê tín ở Ấn Độ, phổ biến người đã vùng lên biểu lộ thái độ phản đối nhưng thường bị cả đồng đội đánh lại.

Vương Linh


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét