Có mẹ nào đã thử cho chồng uống cao trăn chưa ?

Bản thân mình thì cũng đã từng tìm cho bố sử dụng, bố mình ngoài 60 rồi, mẹ hơn bố một tuổi, bố bản thân mình rất nhân thức phương pháp chú tâm phiên bản thân, trong nhà ngâm đủ thứ rượu bổ dương: cao hỏ cốt, rượu ba kích, rượu hải mã,.. nên về chuyện ấy ông khỏe lắm, còn mẹ thì tuổi cao không phục vụ nổi, nhân thức trước giờ bố có đi khắc phục ở ngoài nhưng nhì năm nay thì bố bản thân dính hẳn một cô tuổi trẻ chắc chỉ hơn em vài ba tuổi, chết mê mệt với cô này, bản thân mình tò mò rồi cũng bảo mẹ cho bố sử dụng cao trăn để hãm chuyện ấy của tuổi hồi xuân, mình cũng tìm ở ngoài này và theo báo cáo của mẹ bản thân thì thấy hiệu quả như người ta bảo đó. Chứ không có lửa thì khiến cho sao có khói hả b? báo chí cũng đưa lên đầy rẫy mà, thực tiễn là bản thân cũng thấy công dụng của cao trăn đối với mái nhà bản thân mình thế là cũng có lợi, bố bản thân mình nay không còn hay tương hỗ với cô kia nữa nên chính mình nghĩ cũng chẳng có gì là sai lầm khi sử dụng cao trăn để hãm chuyện này cho bố bản thân cả


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét