Khuông Cọng BBQ 2 - Nướng & Lẩu l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.vn

Trưng bày Khuông Cọng BBQ 2 - Nướng & Lẩu

Tiên phong với mô hình "Nướng & Beer", Khung Cọng - Nướng & Lẩu gần như tạo nên một xu hướng mới trong ngành ẩm thực, phủ rộng khắp miền Đông Nam Bộ vietnam hiện thời.

Đến với Khuông Cọng - Nướng & Lẩu, điểm thú vị nhất chính là được hưởng thụ các món nướng bên bếp than rực hồng, trong môi trường thật xoáng đãng. Khác lạ, món nướng tạo nên điểm khác biệt chính là món Sườn Cọng, món ăn với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn vào đâu được. Khuông được ướp sốt kẹo kẹo, đượm đà, nướng trên bếp thơm nức khó khăn cưỡng.

Hình như quán còn có các loại hải sản, lẩu cay chua hấp dẫn. Thế mạnh là không gian quán khoáng đãng, thích hợp cho những người nào thích party món nướng. Nhân viên của Khung Cọng luôn vồ cập & tậm tâm trong cách thức dịch vụ, nên phần lớn khách hàng nào tới một lần cũng sẽ muốn lép lại lần nữa.

Đọc thêm: Top 10 nhà hàng buffet lẩu nướng ngon ở SG


Xem thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét