Ông bố nhận được hàng chục triệu đô nhờ giẻ lau hình mặt cười - VnExpress Mái ấm

Nỗi vất vả khi cọ xoong nồi giảm bớt nhờ một miếng xốp đơn giản.

Nỗi khó nhọc khi cọ xoong nồi giảm sút nhờ một miếng xốp đơn giản.

Năm 2006, anh Aaron Krause đang làm trong một ngành nghề can dự tới siêu xe. Bởi  vậy, anh rất thấu nắm bắt nỗi khổ của những người thợ phải làm sạch sẽ hoàn toàn dầu mỡ sau khi sửa xe. Anh đã nghĩ ra miếng xốp có công dụng làm cho sạch sẽ không cần dùng hóa chất.

Miếng xốp này có thể đổi mới độ cứng-mềm tùy thuộc tham gia nhiệt độ. Nếu như gặp mặt nước nóng, giẻ sẽ mềm ra và sử dụng để làm cho sạch vết bẩn thông thường. Bên cạnh đó, ví như gặp gỡ nước lã, giẻ sẽ rắn lại để tẩy các vết bẩn khó khăn. Ưu điểm lớn nhất của miếng xốp là chỉ sử dụng nước thường, không cần các chất gột rửa. Bề mặt của thiết bị cũng không bị xước dù bạn chà xát thẳng thừng.

Thiết kế hình mặt cười giúp bạn cầm giẻ, rửa thìa dễ dàng.

Thiết kế hình mặt cười giúp bạn cầm giẻ, rửa thìa thuận tiện.

Lúc đầu, Krause dành 75.000 USD để khởi nghiệp. Một người bạn thân có siêu thị hoa quả đã để ông bố có 2 con sinh đôi trình bày vật phẩm. Tới bốn tuần 4/2012, Krause đã được phổ biến người nhân thức tới phê chuẩn tạp chí. Trong một lần giới thiệu bán hàng qua truyền hình, anh đã bán được đến 4.000 vật phẩm.

Dĩ nhiên, miếng xốp chỉ đích thực nhiều người biết đến khi Krause tham gia tham gia Shark Tank, chương trình dành cho những người khởi nghiệp. Một nhà đầu tư đã tài trợ 200.000 đô la cho Krause để đổi lại 20% cổ lỗ phần và hứa sẽ biến nhà sáng dè bỉu này trở thành tỷ phú trong vòng một năm.

Anh Krause kiếm được nhiều tiền nhờ sản phẩm nhỏ nhưng hiệu quả của mình.

Anh Krause kiếm được phổ thông tiền nhờ sản phẩm ốm nhưng hiệu quả của bản thân mình.

Mỗi miếng xốp có giá 7 đô la. Hiện tổng doanh thu của miếng xốp đã vượt trên 100 triệu USD.

Ông bố chế giẻ lau hình mặt cười bán được hàng chục triệu USD

An Lặng
Ảnh: Scrub Daddy

Chia sẻ trải nghiệm xây sửa nhà của bạn tại đây.


Xem thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét