Đôi hậu phi chồng đổi về nam nữ cũ sau chia tay - VnExpress Mái ấm

Anh Nana, 31 tuổi, trước đây có phong cách ăn mặc, make up như thiếu phụ. Anh phải lòng trước sức hấp dẫn "mạnh mẽ" của Nice - cô gái đã chuyển giới thành con trai. Cả hai về sống bình thường với nhau và quyết định có con vào ba năm trước. "Bố" Nice lãnh trách nhiệm có mang và sinh được một gầy trai.

Cặp ợ chồng chuyển giới. Thời đó Nice (mặc vest) đảm nhận việc sinh con. Ảnh: Tnews.

Thời đó Nice (mặc vest) phụ trách việc sinh con. Ảnh: Tnews.

Em gầy được nhị tuổi, tình ái của Nana và Nice cũng thay đổi. Đáng không thể tinh được, nam nữ của họ cũng đổi mới theo. "Bố" Nice quay về về giới tính nữ và đã kết duyên với một người đại trượng phu Bỉ. Cô cũng vừa mới sinh một con gái, đặt tên là Alice.

Còn "mẹ" Nana cắt tóc ngắn, để râu, ăn mặc lại như đàn ông. Nana cảm thấy vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Mỗi ngày anh đi làm rồi về chăm bẵm nam nhi. Nói trên tờ Tnews, Nana cho nhân thức, vì không muốn con nhầm lẫn khi lớn lên anh quyết định đi về nam nữ thật của chính mình.

Hai người chuyển giới trở lại giới tính ban đầu khi chia tay. Ảnh: Tnews.

Nhị người chuyển giới trở lại nam nữ ban sơ khi chia tay. Ảnh: Tnews.

Nice nói thêm, cô cũng cảm thấy bằng lòng với cuộc hôn nhân mới. Tuy không quên cảm giác "khiến cha" nhị năm trước, nhưng giờ cô thích được đàn ông gọi là mẹ. Đôi hoàng hậu chồng cũ giờ xem nhau như bạn và hỗ trợ nhau chăm sóc con.

Bảo Nhiên


Xem thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét