Nguyên nhân một số người cho quần jean vào tủ lạnh - VnExpress Gia đình

Để quần jean trong tủ lạnh không giúp làm sạch như bạn nghĩ.

Để quần jean trong tủ lạnh không giúp làm tinh khiết như bạn nghĩ.

Bạn có thể bất thần khi nhân thức rằng đa dạng người không hoặc rất ít khi giặt quần jean bằng nước bởi họ sợ làm cho hỏng màu nguyên bạn dạng của y phục.

Thay tham gia đó, những giáo đồ của quần jean có một chiêu khá lạ mang tên "làm sạch đông cứng". Phương pháp vệ sinh này như sau: Gập gọn chiếc quần, cho vào trong một chiếc túi nilon kéo khóa bí ẩn lại. Cho túi vào trong ngăn tủ lạnh để trong vòng một tuần.

Trang Apartment Therapy cho biết, phổ thông người đã khiến thử và thấy mùi hôi của quần biến mất, đồ có cảm giác như mới dù còn hơi lạnh. Theo giả thuyết này, nhiệt độ thấp sẽ tàn phá vi khuẩn và các mùi mồ hôi bám trên quần. Ngay cả vài nhà đóng hộp đồ jean cũng nghĩ là, việc giặt bằng nước là hoàn toàn không cần thiết.

Đương nhiên, theo Business Insider, nhiệt độ tủ lạnh không đủ thấp để tàn phá vi khuẩn tiềm ẩn trong quần jean của bạn. Và chúng cũng chẳng thể khiến cho sạch sẽ dầu, các tế bào da chết bám trên vải. Khi quần được đưa ra ngoài ở nhiệt độ phòng, mùi hôi sẽ hối hả trở lại.

Cho nên, biện pháp hiệu quả nhất là bạn vẫn giặt, nhưng không quá nhiều lần. Ví như có thể, bạn nên giặt tay nếu các vết bẩn không quá rộng rãi và bám chặt.

An Im


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét