King BBQ Buffet Sương Nguyệt Ánh l Đặt bàn khuyến mại | TableNow.vietnam

Giới thiệu King BBQ Buffet Sương Nguyệt Ánh

Ra mắt lần trước tiên vào năm 2011, đến nay, King BBQ đã trở thành nhãn hiệu ẩm thực nướng Hàn Quốc được tất cả các khách khứa yêu mến. Để phục vụ những món ăn thơm ngon, khẳng định nhãn hiệu ẩm thực trong lòng tân khách, cần thiết nhất phải kể tới thời kỳ tuyển lựa chọn nguyên liệu gắt gao của King BBQ.

Giết mổ bò được nhập cảng từ Mỹ phải đạt chuẩn là những miếng bò đã được phân loại, đánh giá và đóng mác "Prime" (thượng hạng) hoặc "Choice" (cao cấp). chậm tiến độ là những chất liệu được các nhà hàng sang trọng chọn bởi chất lượng cân xứng với giá cả của chúng. Cũng chính nhờ đó mà tân khách được thưởng thước mùi vị bò Mỹ đạt chuẩn, lượng nạc và mỡ hài hòa, đủ để tạo nên độ ngọt, mềm, thơm và béo khác hẳn với giết mổ bò phổ biến. Trong khi thịt bò, các chất liệu khác như giết heo, giết mổ gà, hải sản, rau củ tươi cũng được King BBQ tuyển chọn chu đáo mỗi ngày trong khoảng các nhà cung ứng uy tín.

Chất liệu tươi thôi cũng chưa đủ, King BBQ sở hữu toàn diện các loại gia vị đặc trưng được nhập trực tiếp trong khoảng Hàn Quốc để cho thành lập hương vị ẩm thực đúng điệu nhất. Đa số chất liệu sau đó đều được xử lí kĩ lưỡng và được ông Park Sung Min - Bếp trưởng nhà hàng, người có hơn 40 năm trải nghiệm trong nghề bếp của riêng mình và là một trong những người nấu ăn nhiều năm kinh nghiệm nhất Hàn Quốc - sẽ trực tiếp tẩm ướp, đóng gói, đảm bảo mang tới cho thực khách những dư vị tao nhã, mang đậm phong vị món nướng xứ Hàn.

Tìm hiểu: Mê đắm những nhà hàng nướng ngon và hấp dẫn nhất


Xem thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét