Tạm thời biệt nước tinh khiết đóng bình sau khi đọc xong xuôi bài này

Tôi thấy hồ hết mái ấm sử dụng loại nước uống đóng bình trong khoảng nhiều hãng khác biệt, cứ hết là gọi người đem đến giao. Đúng là như thế rất nhân thể trong thời buổi hiện giờ nhưng ẩn đằng sau đó là những hiểm họa mà chúng ta chẳng thể thấy bằng mắt thường.

nuoc-uong-dong-binh-1351563435-1955-8704-1456889722

Tôi soạn bài này để chia sớt và không có ý chắc chắn “mọi loại nước đóng bình” đều như vậy. Nhưng quần chúng nên chọn lựa các loại nước đóng bình có thương hiệu lớn, uy tín.

"Nước sạch sẽ đóng bình giá rẻ, đóng chai từ công nghệ cao của Hoa Kỳ (Nhật Bạn dạng, Đài Loan...)". Đó là những lời lăng xê của phổ quát nhà phân phối nước đóng bình bây chừ, nhưng liệu sự thật có đúng như vậy? Gần như quan niệm của người địa phương về nước đóng bình hoàn toàn sai lầm và cần phải đổi mới.

Nước đóng bình tinh khiết hơn nước máy

Tất cả các loại nước đóng bình, chế biến bây giờ đều là nước máy. Đối với các nhãn hàng lớn, họ đều có thứ tự lọc tinh khiết nước bình yên, không lẫn tạp chất, được bộ y tế đủ điều kiện.

Tất nhiên, vẫn còn các nhà đóng gói "đẳng cấp quốc tế" khác chỉ lọc nước qua loa, cho thêm đường hoá học, màu nhân tạo cùng vài khoáng chất với hàm lượng không bình ổn rồi sản xuất và bán cho cư dân.

Nước đóng bình có vị ngon hơn

Nước đóng bình có vị ngon hơn là do vì họ cho thêm các chất khoáng kim khí như muối natri, canxi, magiê và clorua. Nếu tiếp thu đa dạng sẽ gây ra đi tả, viêm đường ruột... Còn đối với nước sạch sẽ, vị của nó hoàn toàn nhạt, nhạt hơn đa số so với nước thường.

Nước đóng bình có giá rẻ hơn

Nước đóng bình có giá rẻ hơn phổ quát, dè xẻn thời điểm, tiện hơn không như nước đun sôi để nguội, vừa tốn tiền điện (tiền ga), vừa tốn thời điểm, yếu tố đó đúng nhưng sự cao thấp khác nhau chẳng phải lớn làm chúng ta hài lòng dùng những loại nước đóng bình có phổ quát tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe.

Tôi thấy nhiều nơi bán nước bình có nhãn thương hiệu lớn, nhưng thật ra nước bên trong chẳng phải là nước tinh khiết hoàn toàn. họ có thể ăn gian.

Nước đóng bình bổ sung chất khoáng quan trọng cho thân thể

chậm tiến độ chỉ là chiêu thức quảng cáo của các nhà sản xuất rởm, hoặc thậm chí nếu có chất khoáng đi chăng nữa thì hàm lượng đó không hoàn toàn đủ cho cơ thể chúng ta một ngày. Những loại nước này còn chứa phổ biến con đường và hương vị nhân tạo để dễ bán, lượng calo trong chúng còn đa dạng hơn nội địa soda bỏ ra cho người ăn kiêng. So với các loại nước này, nước máy tốt hơn vì cung ứng thêm clo nên sẽ tốt hơn cho cơ thể.

Trật tự lọc nước theo tiêu chuẩn nước ngoài

Trừ những hàng nước uống sạch sẽ uy tín, liệu những dòng chữ trên bao so bì hay lời nói của nhà phân phối là sự thật? Chúng ta chẳng phải nhân thức được. Có phần lớn những nhãn hàng nước đóng bình khi rà soát chất lượng thì chẳng khác gì nước máy. Thậm chí còn chứa vi khuẩn E Coli gây bệnh tiêu chảy, các khoáng chất kim loại nặng như thủy ngân, chì.. ví như tích trữ lâu ngày sẽ dân tới bệnh ung thư.

nuoc_dong_binh_ABAX

Bảo đảm vệ sinh, đổi vỏ không lấy bình nước mới

Giả dụ dân chúng để ý, những bình nước khi giao tới lúc nào cũng có dấu hiệu trầy xước do quá trình vệ sinh cũng như tháo mở bình để cho nước vào, đều được bao so bì dán nhãn cực kì cẩn thẩn. Tất nhiên, chỉ cần một xước nhỏ, vi khuẩn cũng đều có thể xâm nhập vào. Và liệu họ cho nước sạch sẽ vào hay chỉ là bơm nước máy? Chúng ta cũng không phải biết.

Nên trước khi nhận bình mới, phải kiểm tra kỹ nếu có những dấu hiệu cho thấy bình nước bị nứt hoặc không vệ sinh kỹ (rong rêu, cặn bẩn...) thì nên báo lại với nhà sản xuất.

Bởi thế, nước đun sôi để nguội là nước an ninh nhất

Các loại nước uống sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn và có uy tín, các chị em cũng không nên lạm dụng bởi xét về mặt công nghiệp, khi đóng gói thì các loại nước này đã qua giải quyết tẩy trùng, diệt khuẩn. ..Giai đoạn này sẽ cùng lúc loại bỏ các khoáng vật cần thiết cho thân thể như canxi, sắt,...nên uống lâu dài, thân thể sẽ bị thiếu khoáng vật.

Uống nước đun sôi để nguội vẫn là tốt nhất bởi nước đun sôi để nguội giúp cơ thể dễ hấp thu, tăng lượng hồng cầu của tế bào. Đặc biệt, nước đun sôi để nguội không có đường hay các loại hương liệu, chất tạo màu nên không gây tác dụng phụ không hy vọng cho thân thể. Sau khi đun thì sử dụng trong 24 giờ để tránh vi khuẩn xâm nhập lại.

Tôi kì vọng người mọi người ta hãy tự tinh thần bảo vệ sức khỏe cho chính bạn dạng thân mình và mái nhà, ngày nay không có chuyện gì là chẳng thể.

Mọi người thể tham khảo thêm tin tức tại đây:
http://www.tienphong.vietnam/xa-hoi/kinh-...inh-911304.tpo
http://www.doisongphapluat.com/tin-t...g-a119285.html


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét