Đa dạng gia đình mổ lợn, đổi giờ tiệc cưới để đón trận phổ biến kết U23 - VnExpress Mái nhà

Tại thôn Bến (xã Cấm Sơn, Bắc Giang), người dân đã gác mọi công việc từ khoảng 10 giờ sáng nay, để ăn uống, nghỉ ngơi, chuẩn bị sức cổ vũ trận bóng lịch sử.

Tại thôn Bến (xã Cấm Sơn, Bắc Giang), người địa phương gác mọi công việc từ khoảng 10 giờ sáng để thưởng thức, nghỉ ngơi, chuẩn bị sức cổ lỗ vũ trận bóng lịch sử. Thôn Bến có khoảng 300 hộ dân. Sau trận thắng Qatar, nhiều người phải xếp hàng dài chờ được tham gia hát karaoke ăn mừng. Trận phổ biến kết bữa nay, từ hai ngày trước thôn Bến đã bắc loa về ý tưởnrg cũ rích vũ. Màn hình 53 inch đặt ở nhà văn hoá thôn cho hàng nghìn dân. Dọc trục đường đầu xóm, cả chục con lợn quay đã sẵn sàng dịch vụ. 

Xóm Đá Giỗ, xã Cẩm Phong (Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá), người dân bắt đầu ngồi lại với nhau ăn uống, chờ xem trận đấu. Một nhà dân tài trợ 2 con lợn, làm 7 mâm cơm mời làng xóm ăntrưa và chiều 27/1. Một nhà hàng trong xã cũng làm 30 mâm cơm, mời người dân ăn sau trận bóng.

Xóm Đá Giỗ, phố Cẩm Phong (Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá), người dân khởi đầu ngồi lại với nhau thưởng thức, chờ xem cuộc chiến. Một nhà dân tài trợ 2 con lợn, làm cho 7 mâm cơm mời thôn ấp ăntrưa và chiều 27/1. Một nhà hàng trong thị trấn cũng làm 30 mâm cơm, mời người địa phương ăn sau trận bóng.

Tại xã Cẩm Phong (Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá), người dân đã bắt đầu ngồi lại với nhau ăn uống, chờ xem trận đấu. Hơn 20 hộ dân trong thôn Đá Giỗ mổ lợn ăn mừng. Một nhà hàng trong xã làm 300 mâm cơm, mời người dân ăn sau trận bóng. Anh Nam, 29 tuổi, gia đình có đám cưới cho biết: Gia đình tôi gửi thiệp mời khách chiều nay, nhưng không ngờ lại đúng ngày đá bóng nên đang sợ ế cỗ. Nhà tôi đã đặt một màn hình lớn để khách đến ăn có thể xem bóng đá. Phương án thứ hai là làm cỗ sớm từ khoảng 13 giờ chiều đã phục vụ khách, ăn xong còn về xem.

Chị Điền, thôn Dương Huệ, Cẩm Phong, Thanh Hoá, cho biết: "Gia đình tôi gửi thiệp mời khách chiều nay, nhưng không ngờ lại đúng ngày đá bóng nên đang sợ ế cỗ. Nhà tôi đã đặt một màn hình lớn để khách tới ăn có thể xem bóng đá. Cách thức thứ nhì là làm cỗ sớm trong khoảng khoảng 13 giờ chiều để phục vụ khách, ăn xong còn về xem".

Xóm trọ của gia đình anh Hồng Phùng, sinh năm 1980, tổ chức góp tiền lại, các gia đình đều nghỉ việc để làm tiệc ăn mừng đội tuyển U23 Việt Nam.

Xóm trọ của mái ấm anh Hồng Phùng, sinh năm 1980, ở quận 2, TP HCM, công ty góp đóng góp tiền, nấu nướng, khiến tiệc chuẩn bị mừng đội tuyển U23 vn. Bữa tiệc bắt đầu vào khoảng 15 giờ chiều, mọi người sẽ vừa ăn, vừa xem bóng đá.

Nghi thức cúng gà được mọi người trong xóm thực hiện, cầu mong may mắn cho tuyển U23 Việt Nam.

Mọi người thực hiện nghi thức cúng gà, cầu mong may mắn cho tuyển Việt Nam.

Một màn hình lớn được đặt ở đầu xóm trọ, tiện cho 12 gia đình trong xóm cùng nhau xem bóng đá.

Một màn hình lớn được đặt ở đầu xóm trọ, tiện cho 12 gia đình trong xóm cùng nhau xem bóng đá.

Anh Trần Duy Hưng, Kim Ngưu, Hà Nội dán xe chuẩn bị lên phố xem trận chung kết. Anh cho biết đã mang xe đi dán từ chiều qua với chi phí khoảng 1,5 triệu đồng. Cả nhà anh đã đặt chỗ tại một cửa hàng quen để xem bóng đá cùng bạn bè.

Anh Trần Duy Hưng, 30 tuổi, ở Kim Ngưu, Hà Nội dán xe chuẩn bị lên phố xem trận chung kết. Anh cho biết đã mang xe đi dán từ chiều qua với chi phí khoảng 1,5 triệu đồng. Cả nhà anh đã đặt chỗ tại một cửa hàng quen để xem bóng đá cùng bạn bè.

Anh Phương Nam, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội, trang trí cờ đỏ sao vàng, băng rôn khắp nơi trong nhà.

Anh Phương Nam, ở Nhị Bà Trưng, Hà Nội, trang trí cờ đỏ sao vàng, băng rôn khắp nơi trong nhà.

Bố con anh Ngọc, Đại Mỗ, Hà Nội, đang chuẩn bị tới một quán cà phê gần nhà để xem bóng đá.

Bố con anh Trịnh Quốc Ngọc, ở Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Trong khoảng Liêm, đang chuẩn bị tới một quán cà phê gần nhà để xem bóng đá.

Mộc Miên - Phan Dương - Phan Thân


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét