Ga trải giường 7 lớp: Loại ga bỏ ra cho những người lười giặt giũ, lười thay ga

Nhiều phần bạn teen bây chừ thường có thiên hướng biến chiếc giường thân yêu của họ thành một nơi đa năng để làm mọi thứ trên đó, trong khoảng học tập, khiến cho việc, ngủ nghỉ, cho tới vui chơi, thưởng thức và “ném” hàng tá thứ đồ sử dụng lên trên. Việc này làm cho chiếc giường mau lẹ trở nên bụi bẩn và có phổ quát vết dơ bẩn, trong khi phổ thông người chẳng mấy khi dành thời gian giặt hay thay ga trải giường vì bận mải hay đơn giản chỉ là quá… biếng nhác.

ga trai giuong 7 lop: loai ga danh cho nhung nguoi luoi giat giu, luoi thay ga - 1

Maxwell Cohen trưng bày "đứa con cưng" AfreSheet tại chương trình Shark Tank Mỹ năm 2015.

Xuất hành từ nhu cầu thực tiễn đó, anh chàng Maxwell Cohen (New York, Mỹ) đã sáng chế ra một chiếc ga trải giường siêu khác lạ, có thể sử dụng đến 7 lần thay vì chiếc ga thông thường dùng 1 lần rồi phải đem đi giặt. Ý tưởng thông minh có tên AfreSheet này của Maxwell chủ đạo nhắm tới đối tượng dùng là học sinh, nhưng lại mau lẹ chiếm được sự tin dùng của phổ biến khách hàng ở mọi lứa tuổi trên trái đất, đặc biệt sau khi anh mang vật phẩm của mình tới chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) của Mỹ năm 2015.

Tấm ga trải giường khác biệt dành cho những người siêu lười

Vì sao tấm ga trải giường AfreSheet này lại được rộng rãi người chọn dùng tới thế? “Phụ vương đẻ” Maxwell đã phát triển tấm ga này với 7 lớp vải, mỗi lớp được làm trong khoảng chất liệu hỗn thích hợp polyeste chống nước nước cho cả 2 mặt. Bởi thế, khác với nguyên liệu cotton hay vải thường, dù có đổ nước lên tấm ga polyeste này thì nước cũng “trôi tuột” xuống mà không bị thấm tham gia vải.

ga trai giuong 7 lop: loai ga danh cho nhung nguoi luoi giat giu, luoi thay ga - 2

Maxwell đã sản xuất tấm ga này với 7 lớp vải, mỗi lớp được khiến cho trong khoảng nguyên liệu hỗn hợp polyeste chống nước nước cho cả 2 mặt.

7 tấm ga phẳng xếp chồng lên nhau, bao phủ toàn thể giường ngủ của bạn nhưng không gây cộm, dày hay khó tính, mà theo hãng lăng xê thì khá mềm mịn. Mỗi khi vô tình làm rớt đồ ăn trên giường hay thấy giường quá bẩn mà lười giặt, khách hàng chỉ việc lột lớp vải bên trên bỏ đi là có một tấm ga giường trắng tinh hoàn toàn mới rồi.

Một ưu điểm hoàn hảo của tấm ga “thần thánh” này là dè xẻn kha khá chi tiêu chi trả cho các loại bột giặt, nước tẩy rửa, lượng điện và nước dùng để giặt ga giường. Theo Maxwell, số tiền, công sức và thời gian mà bạn phải dành để giặt ga trải giường hàng tuần, hàng bốn tuần thậm chí còn rộng rãi hơn khi bạn chỉ cần bỏ tiền ra mua một tấm AfreSheet cho 7 lần dùng mà không mất công giặt giũ.

ga trai giuong 7 lop: loai ga danh cho nhung nguoi luoi giat giu, luoi thay ga - 3

Tấm ga giường dễ ợt được lột bỏ khi đã quá bẩn, chiếc ga giường lại trở thành mới coong như thuở đầu với những lớp còn lại phía dưới.

AfreSheet còn được bình chọn là khá phù hợp với những mái ấm có trẻ bé hoặc người cao tuổi, chẳng may các bé bỏng có tè dầm thì bạn cũng chẳng phải lo lắng giặt phơi hay sấy cho nhanh khô giường mà chỉ cần lột bỏ tấm ga cũ mà thôi. Item này cũng phù hợp sử dụng cho các khu ký túc xá sinh viên, bệnh viện, trọng điểm chăm bẵm người cao tuổi,…

“Mặt trái” của AfreSheet

Nghe đến đây thì chắc hẳn người nào cũng muốn sắm ngay một số chiếc ga giường hoàn hảo này về cho gia đình bản thân mình phải không nào? Dĩ nhiên, vật dụng hay vũ trang nào cũng có 2 mặt được - chưa được, và AfreSheet không nằm ngoài số đó.

ga trai giuong 7 lop: loai ga danh cho nhung nguoi luoi giat giu, luoi thay ga - 5

Một chiếc ga trải giường màu trắng trong khoảng bây giờ qua ngày khác có làm bạn... nhàm chán?

Tấm ga trải giường này nhiều lúc sẽ khiến cho bạn cảm thấy có chút đỉnh ngán ngẩm bởi chỉ mang một màu trắng nhàm chán mà chưa hề có đổi mới gì về kiểu dáng sau phổ biến năm công bố. Vấn đề này làm cho không ít người cân nhắc khi quyết định mua AfreSheet vì quả thật về mặt thẩm mỹ thì tấm ga trải giường này chỉ dành… 0 điểm mà thôi.

Dù khá phổ biến ưu điểm có lợi, nhưng phổ biến người dùng giận dữ trên kênh mua sắm Amazon rằng, tấm ga trải giường này chỉ thấm nước nhưng lại khá dễ rách khi chỉ cần móng tay sắc hay vật dụng nhọn vô tình lướt qua. Cũng chính vì quá mỏng manh nên khi nằm không có cảm giác êm ái và ấm áp như những chất liệu vải khác, các lớp ga giường cũng dễ bị xộc xệch nếu như khách hàng có chẳng may cựa bản thân mình hơi đa dạng.

ga trai giuong 7 lop: loai ga danh cho nhung nguoi luoi giat giu, luoi thay ga - 6

Đa dạng người phàn nàn rằng tấm ga trải giường này chỉ thấm nước nhưng lại khá dễ rách, các lớp ga giường cũng dễ bị xộc xệch.

Nhìn thông thường, đối với người tiêu xài vn, xét về kinh tế và một số ưu điểm thì tấm ga AfreSheet này khá có lí, khác biệt cho những gia đình có trẻ bé bỏng với giá tiền động dao 600.000 đồng/1 tấm ga 7 lớp sử dụng cho 7 lần khác nhau. Đương nhiên, ví như không quá cần thiết, hãy cân nhắc trước khi tậu nếu như bạn muốn ngủ thoải mái và ngon giấc trên một chiếc giường mượt mà và êm ái.

Theo Ngọc Quỳnh (Theo NYTimes) (Tìm hiểu)

Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét