Vách kính nhà tắm bẩn lâu ngày, phương pháp nào để cọ sạch? - VnExpress Gia đình

Thời gian qua tôi chỉ xem xét cọ sàn nhà vệ sinh mà bỏ quên cũng phải khiến cho tinh khiết vách kính. Tôi tưởng đơn giản nên đã sắm nước rửa kính để tẩy nhưng không phải có tính năng gì. Tôi dùng giẻ lau thấm bột giặt cũng không thấm tháp. Bạn nào đã có thương hiệu giải quyết những vết bẩn trên vách kính nhà tắm xin hãy giải đáp giúp tôi. Tôi thực tâm cảm ơn.

Nhuệ

Gửi thắc bận rộn và san sớt kinh nghiệm nội trợ, quét dọn nhà cửa của bạn tại đây


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét