Không chỉ Ngân Anh, Phi Thanh Vân cũng không được Cục NTBD công nhận là Hoa hậu

Trong hội nghị tổng kết công việc văn hóa, thể thao và ngao du năm 2017 và Phát động phong trào thi đua năm 2018, NSND Quang đãng Vinh - Cục trưởng Cục Nghệ thuật thao diễn, đã mua bán chính trực với tin báo về các vấn đề ồn ào trong ngành nghề điều hành văn hóa - trình diễn năm 2017.

Mua bán với phóng viên, NSND Quang đãng Vinh đã đề cấp đến những trắc trở lên quan tới các cuộc tranh tài nhan sắc thời điểm cách đây không lâu. Theo đó trường thích hợp của Phi Thanh Vân cũng được nhắc đến, và có vẻ như Cục cũng không công nhận người đẹp này là Hoa hậu.

Trước Phi Thanh Vân, Lê Âu Ngân Anh đã bị Cục ra văn bản thu hồi dành hiệu Hoa hậu. Có nhẽ nhân tố này sẽ khiến cô mất đi cơ hội tham gia đấu trường quốc tế đình đám Miss Supranational 2018. 

khong chi ngan anh, phi thanh van cung khong duoc cuc ntbd cong nhan la hoa hau - 1

Như vậy, không chỉ Lê Âu Ngân Anh mà Phi Thanh Vân cũng sẽ không được công nhận danh hiệu Hoa hậu.

Về trường phù hợp Phi Thanh Vân đi thi Miss and Mrs Business Vietnamese America - Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ, Cục trưởng NTBD cho biết: "Cục Nghệ thuật Biểu diễn chỉ có công dụng cấp phép. Với trường hợp tự đi với danh nghĩa cá nhân đi chơi thì chưa có hạ tầng pháp lý để xử lý. 

Nếu Cục NTBD thu được các bằng cớ như giấy chứng nhận hoặc giấy mời Phi Thanh Vân thi nhan sắc, Cục mới có thể xác thực cô làm trái luật. Bên Cục cũng chỉ mới gắn kết với Sở Văn hóa TP.HCM để nắm bắt xem Phi Thanh Vân thi cuộc tranh tài nào, ở đâu. Còn hiện tại, những tin tức chỉ khởi hành trên Facebook cá nhân anh hùng, danh hiệu đó cũng không nhân thức ai công nhận.

Theo ông, những phát ngôn của Phi Thanh Vân về việc biến thành hoa hậu thời điểm qua chẳng phải căn cứ, cơ sở vật chất để khẳng định cô đi thi chui. Ông nghĩ là đây có thể chỉ là cuộc thi chơi giữa các nhà buôn với nhau chứ ko phải giữa các người đẹp đại diện non sông". 

khong chi ngan anh, phi thanh van cung khong duoc cuc ntbd cong nhan la hoa hau - 2

Thông tin Phi Thanh Vân đăng quang quẻ chỉ được cô lăng xê trên trang tư nhân. Hiện nay Cục vẫn đang khám phá về trường phù hợp này. 

khong chi ngan anh, phi thanh van cung khong duoc cuc ntbd cong nhan la hoa hau - 3

Phổ biến quan niệm của Cục nghĩ là, cuộc thi của Phi Thanh Vân có thể là một show giao lưu văn hoá giữa các thương nhân. Nên việc thừa nhận danh hiệu Hoa hậu cho cô là vấn đề rất khó khăn. 

Theo Sana - Ảnh: Tổng Thích hợp (Khám Phá)

Xem thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét