Ông bố đại gia lóng ngóng chăm con lọt lòng trong mắt phi tần - VnExpress Gia đình

Đám cưới của Lê Sang, "Người đẹp được yêu thích nhất" Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2015 và đại gia mía con đường Sài Gòn, Việt Anh, là một trong những đám cưới xa hoa nhất nhị showbiz năm 2017. Sau hôn lễ rình rang, nhị bà xã chồng êm ấm khi phát hiện Lê Sang đang mang bầu đứa con đầu lòng. Người đẹp 24 tuổi tạm thời rời xa các buổi chụp hình, sự kiện, để an dưỡng và trông coi cho mái ấm bé.

Video chú rể Việt Anh hát trong đám cưới

Người đẹp Phú Yên kể chuyện chồng đại gia lóng ngóng trông con
 

Sang kể cuộc sống sau hôn nhân của cô tràn đầy màu hồng. Cô được đấng phu quân hơn 16 tuổi trông coi, nâng niu rất mực. Anh là chủ tịch hội đồng quản trị của hai công ty đóng hộp mía tuyến phố, công việc bộn bề nhưng luôn bỏ ra thời gian cho vợ. Tranh thủ thời điểm thư thả, anh lại lao về nhà, đưa bà xã đi ăn bất kỳ món nào cô thích.

Để hâm nóng tình cảm, hai vợ chồng thường cùng nhau đi xem phim, buôn bán đồ cho em ốm. Anh cùng cô đi học lớp tiền sản, chú ý và không bỏ sót bất kỳ buổi nào. 40 tuổi mới lấy hoàng hậu và có con nên anh Việt Anh háo hức chờ đón công chúa đầu lòng.

Lê Sang hồi bầu 6 tháng vẫn xinh đẹp. Cô được chồng hộ tống đi khắp nơi.

Lê Sang hồi bầu 6 tháng vẫn xinh tươi. Cô được chồng hộ tống đi khắp nơi.

Khi sắp xếp được thời điểm từ tốn, Sang được chồng đưa đi du lịch để thay đổi không khí. Ngày sinh nhật hậu phi, anh Việt Anh bí mật đơn vị buổi lễ êm ấm cho Sang kế bên người nhà, bằng hữu. Người đẹp Phú Yên ổn tâm tình, giống như khi yêu, anh không mến thương cô bằng những món tiến thưởng chính hãng, nhưng luôn làm cô cảm thấy ấm áp bởi những hành động rất nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày. Thời gian bầu bí, Sang còn được mẹ chồng thường xuyên làm cho đồ ăn ngon tẩm bổ. 9 04 tuần bầu, cô tăng đến 25 kg. 

"Những 04 tuần cuối, nghe lời bác bỏ sĩ tối nào nhị phi tần chồng cũng đi bộ loanh quanh nhà cho dễ sinh. Anh ấy luôn động viên tôi cố lên vì 'công chúa bé'. Gần tới ngày dự sinh, đang công việc xa ở tỉnh vì nhà máy sắp vào vụ nhưng anh vẫn tranh thủ về canh thê thiếp 'hộ đê'", Sang vui vẻ nói về chồng. 

Ngày 14/12 vừa qua, Lê Sang đã hạ sinh con gái trong thú vui của nhì bên mái nhà. Trong suốt thời gian cô nhập viện đến khi sinh, anh Việt Anh luôn ở bên hiền thê không rời. Ông bố 40 tuổi cũng tự tay lưu lại những hình ảnh linh nghiệm khi con gái chào đời.

Em nhỏ được bác mẹ đặt tên ở nhà là Tuyến phố (Sugar), theo nghiệp của ba. Sang cho nhân thức vì là con đầu lòng nên nhì bà xã chồng cô không tránh khỏi những bỡ ngỡ, khác biệt là chồng cô. Cử động nào của con cũng khiến cho anh niềm nở, chỉ chút khác thường cũng khiến cho anh khiếp sợ.

"Có lúc con khóc to, anh la quýnh quáng lên không biết vì sao con khóc. Rồi khi thấy con ngủ hơi há miệng, anh chạy ngay ra hỏi bác sĩ, em nhỏ nhắn ngủ như vậy có khiến sao không. Bác bỏ sĩ trả lời 'anh mệt, anh ngủ sâu có há miệng ra không'. Thế là anh lại lật đật chạy vào nói lại với tôi tương tự. Anh chị được bao phen cười bất tỉnh", Sang kể vui.

Cũng như những đôi vợ chồng khác, thuở đầu Sang và chồng cũng lóng cóng pha bình sữa, thay bỉm cho con nhưng chỉ sau vài lần, họ đã nhuần nhuyễn. Ở nhà đã có bà và người giúp việc trông đỡ em bé bỏng, nhưng anh Việt Anh vẫn không lặng tâm. Cứ về nhà, anh lại giành phần trông con. Có phổ thông đêm anh giúp hậu phi bế con đến 3 giờ sáng vì muốn cô lặng giấc.

Sang nhớ lại: "Những ngày trước tiên khi tôi chưa về sữa, anh kiên nhẫn pha bình cho con. Lúc tỉnh dậy là giữa đêm, tôi thấy mặt anh phờ phạc, tay vẫn bế con không rời. Bé dại thức anh thức, ốm ngủ anh chợp mắt theo, cứ con khóc là anh sốt ruột, lóng nga lóng ngóng không nắm bắt vì sao. Nhìn anh thấy thương không tả xiết".

Sang chia sẻ bức ảnh chụp chồng chăm con lúc 3 giờ sáng khi cô tỉnh giấc chụp lại được.

Sang san sớt bức ảnh chụp chồng chăm con lúc 3 giờ sáng khi cô thức giấc giấc bắt chạm mặt.

Nhỏ dại Trục đường trộm vía uống sữa khá tốt, sức bú rộng rãi hơn những em bé bình thường, bà định cho nhỏ xíu ăn thêm nhưng anh Việt Anh nhất mực không chịu. Anh giải nghĩa rằng tiêu chuẩn uống sữa của nhỏ 3 ngày đầu là bằng trái nho, 3 ngày sau bằng trái chanh... không được cho bé bú phổ thông quá. Sang kể vì đi học thêm lớp tiền sản với hoàng hậu nên anh mày mò khá phổ biến tri thức về chăm con. Anh cũng không bắt cô ăn uống rộng rãi mà ăn có lí, công nghệ để có sữa cho con.

Nhân thức hoàng hậu thỉnh thoảng tự ti về thân hình sau sinh, anh Việt Anh chủ động an ủi. Anh lúc nào cũng nói "anh tự hào về em, cung phi anh xinh nhất quả đất". Chính những lời rỉ tai của anh khiến Sang chưa bao giờ cảm thấy ngại ngùng, dù lúc bầu bí cô lên đến 82kg. Hiện nay, cân nặng của Sang là 65 kg, gần trở về với mốc ban đầu.

"Cho đến lúc này, tôi cảm thấy bản thân mình hên khi được là bạn trăm năm của anh, được anh để mắt nồng hậu, được bác mẹ anh mến thương như con ruột. Tôi rất ngại khi người nào nói bản thân là hiền thê đại gia hay con dâu nhà đại gia, vì mọi nửa kia cảm và bình dân như bao người khác. Tôi chưa bao giờ có cảm giác lạ lẫm khi bước tham gia mái nhà anh", Sang tâm tình.

Tuệ Minh


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét