Bí Đao Quán - Nướng & Lẩu l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vietnam

Trình bày Bí Đao Quán - Nướng & Lẩu

Với thực đơn giàu có với toàn món ngon Sài Gòn chính hiệu là điểm thu hút nhất của Bí Đao Quán. Tại đây, khách khứa có thể tậu thấy đủ các món miền Nam không xa lạ như: Ba Rọi Bò Mỹ sốt BBQ, Diềm Thăn Bò Mỹ, Gà Cuộn Lá Dưới, Cánh Gà Cừu Nước Mắm...

Tất nhiên, vì ẩm thực Sài Gòn giờ không còn quá xa lạ đối với cư dân Thủ đô, nên các đầu bếp của Bí Đao Quán đã quyết định sáng tạo thêm phổ thông món ăn rất dị và mới lạ để các khách khứa có thêm phổ quát sự lựa chọn đầy bất ngờ.

Lẩu luôn nằm trong những sự lựa chọn trước tiên của dân chúng khi muốn đổi mới khẩu vị hay muốn ăn cùng đồng đội, người nhà trong những buổi gặp gỡ mặt. Lẩu Thái cay chua đã quá thân thuộc với chúng ta với mùi vị sâu cay nồng cháy lôi cuốn, sự kết hợp màu sắc đỏ xanh của nước lèo, ăn cùng nguyên liệu đa dạng gồm tôm, bò, mực, nghêu, rau và sử dụng kèm với bún.


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét