Phổ thông giảm giá trong khoảng Heekcaa. Xem ngay!

Trà sữa Heekcaa trong khoảng xứ Trung, vươn ra nổi tiếng khắp châu Á

Trà sữa là loại ăn uống mến mộ của các bạn trẻ trên toàn quả đât, nhất là các giang sơn châu Á. Hàng điểm tâm trà pha sữa này cam đoan là loại đồ uống dễ gây nghiện nhất.

Trà sữa Heekcaa từ xứ Trung-1

Có lẽ vì thế mà các nhãn hàng trà sữa mọc lên ở khắp mọi nơi. Tại Thủ đô chỉ riêng trong mùa hè này, đã chứng kiến sự hình thành của đông đảo thương hiệu trà sữa đến từ đủ mọi các quốc gia, nhưng có nhẽ trà sữa của Đài Loan vẫn là loại trà sữa chúng bản thân mình thường hay nghe đến nhất. Thế nhưng có một nhãn hàng trà sữa tới trong khoảng China, và được gần như bạn teen mê say, đã và đang khiến cho mưa làm cho gió tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, nhờ số đông điểm tốt, khác biệt hoàn toàn với các loại trà sữa mà chúng ta thường thấy trên hoạt động mua bán.

Trà sữa Heekcaa từ xứ Trung-2

Heekcaa là nhãn hiệu trà sữa lâu đời, nổi tiếng và kinh doanh rất chiến thắng tại China. Tại TQuốc thương hiệu trà sữa này rất được yêu thích, nhưng có lẽ chính vì sự nhiều người biết đến này mà thương hiệu Heekcaa còn chứa toàn bộ yếu tố thú vị bao quanh cái tên của ly trà nhiều người biết đến với lớp kem cheese béo ngậy này.

Trà sữa Heekcaa từ xứ Trung-3

Tên nhãn hiệu này cũng đã gặp số đông trắc trở để tới được cái tên Heekcaa mà chúng bản thân mình thân thuộc. Trước tiên, tại xứ Trung, thương hiệu này có tên là Royaltea, nhưng cái tên này khá trùng lặp, vì có rộng rãi nhãn hiệu cũng có tên này, và việc vi phạm nhãn hàng, đạo nhái số đông, bởi vậy Royaltea đã được đổi tên thành Heekcaa. Nhưng lại thêm một rối rắm nữa là cái tên Heekcaa là tiếng Hồng Kông, người dân TQuốc đa số không thể phát âm cái tên Heekcaa.

heekcaa 4

Vạn bất đắc dĩ, sau đó Heekcaa đã liên hiệp với một nhãn hàng trà khác có tên Heytea và lấy cái tên Heytea này để hoạt động tại TQuốc. Và dù rằng, đã lấy tên Heytea để kinh doanh nội địa, nhưng với chi nhánh, cửa hàng tại các nước khác, thì thương hiệu này vẫn lấy cái tên Heekcaa.

heekcaa 5

Trong khoảng đó, Heekcaa đã được phát hành và nhiều người biết đến, xuất hiện khắp các nước châu Á như: Canada, Thái Lan, Hàn Quốc,...và được gần như người mua trẻ yêu mến, đón nhận nồng hậu. Logo của thương hiệu trà sữa Heekcaa cũng rất lạ mắt nhờ hình ảnh cậu bé xíu xinh xinh với ly trà nghiêng 45 độ, nhờ có logo này mà đi bất cứ đâu chúng chính mình cũng có thể thuận lợi nhận ra Heekcaa dù ở bất kỳ đâu. Những ly trà Heekcaa tạo cảm giác mới mẻ, năng động khác hẳn với các nhãn hàng trà sữa khác trên hoạt động mua bán.

Review đồ uống của Heekcaa

Mỗi ly trà của Heeka đều có một phần nắp nhất quyết, và một phần nắp có thể mở được, giúp bạn dễ ợt cảm kiếm được lớp kem cheese và trà, để ăn uống độ ngon của trà một cách thức đúng điệu.

Review đồ uống của Heekcaa-1

Khi ăn uống đồ uống tại Heekca khách hàng nên nghiêng ly một góc 45 độ, y như logo của hãng, sẽ cảm chiếm được lớp cheese và đồ uống hòa quyện, ngon hơn khi uống bình thường đông đảo. Trà sữa Heekcaa tạo nên sự rất dị, mới lạ trong hoạt động mua bán trà sữa vốn đã có phần nhiều thương hiệu khác nhờ những loại trà đặc trưng, hương vị mới mẻ. Đồ uống tại Heekcaa rất giàu sang như: trà dâu Nam Mỹ chanh quà, Matcha Shizoka Cheese, Trà ô long Xoài Hawai cheese, Trà Xoài Macchiato, Matcha Shizoka, Trà Ô Long Heekca Cheese, Trà Red Ô Long Cheese, Matcha đậu đỏ, Trà sữa trân châu trắng, Trà sữa cheese. Trong đó ba món đồ uống cực kì nổi tiếng của Heekcaa phải kể đến Matcha Shizoka Cheese, Trà dâu Nam Mỹ chanh vàng và Trà ô long Heekcaa cheese.

Review đồ uống của Heekcaa-2

Điểm khác lạ của trà Heeka với các loại trà sữa khác trên hoạt động mua bán là lớp cheese béo ngậy, sệt sệt, thơm đặc mùi cheese, khi uống cảm kiếm được độ béo, ngọt vừa phải và có vị chua chua đáng yêu, kem cheese không quá ngấy, ngọt lợ mà đa số đều ở mức dìu dịu, vừa phải, làm cho khách khứa phải mê say ngay trong khoảng khi chạm môi. Vì vậy khi đã đến với Heekcaa nhất mực khách hàng nên thử các đồ uống có cheese để khám phá sự đặc biệt của cheese ở đây so với các nhãn hiệu trà sữa khác.

Review đồ uống của Heekcaa

Các đồ uống của Heekcaa được đông đảo các tín đồ ăn uống đánh giá tốt ngợi: “Uống ở Lý Thường Kiệt phổ biến rồi, lần này mới thử ra Lê Đại Hành, cảm thấy thích bên này hơn vì nhiều hơn, có tầng 2 tử tế nên ngồi thoải mái ko phải xum xuê. Đối với chính mình, kem cheese của Heekcaa vẫn là chân ái, không đâu vào đâu địch nổi. Dù tới đúng lúc kem chưa được đặc, vẫn thấy ngon như thường. Mà ở đây lớp kem dày, trên ảnh là không gọi double cheese ý .Bột cacao rắc cũng đa dạng nên thơm phức, át bớt vị sữa nên cũng bớt ngấy. Quần chúng hay uống với trà nguyên chất, còn mình thấy cheese đoàn kết trà sữa là nhất, ngậy béo thơm ngon không gì sánh bằng” –bạn Linh Chim chia sớt trên Foody.

Review đồ uống của Heekcaa-4

Dường như, vì trà sữa Heekcaa là nhãn hiệu lớn và được đầu tư nên các siêu thị của Heekcaa rất phổ quát, trang trí bắt mắt, là một chốn thích hợp để hứa hẹn hò anh em thời điểm cuối tuần hay “sống ảo”.

Review đồ uống của Heekcaa-5

Viên chức của trà sữa Heekcaa được tập huấn bài bản, vì thế khách hàng rất lịch sự và nhiều năm kinh nghiệm, thái độ dịch vụ rất thân thương, cute, các bạn có thể đến và cảm nhận.

Review đồ uống của Heekcaa-4

Tại các khu chợ trà sữa của Heekcaa có thời điểm hoạt động trong khoảng 9:30 sáng tới 11 giờ tối. Nên chúng bản thân có thể thoải mái hơn khi đến Heekcaa, mà không phải sốt ruột về giờ đóng cửa quá sớm như vài nơi khác.

Review đồ uống của Heekcaa-5

Giá các loại đồ uống của Heekcaa giao động trog khoảng trong khoảng 30 000 đồng tới 70000 đồng, tùy vào từng món. Với mức giá này tại Việt Nam, có thể nói là khá cao cho một ly trà sữa, tất nhiên các siêu thị của Heekcaa vẫn luôn luôn trong hiện trạng kín chỗ, yếu tố đó có thể cho chúng bản thân thấy chất lượng của đồ uống hoàn hảo như thế nào để người mua trẻ chuẩn bị chấp thuận chi phí hơi cao so với mặt bằng này, để đến với Heekcaa.

Review đồ uống của Heekcaa-6

Hệ thống siêu thị Heekcaa 

Tại vn, nhãn hiệu Heekcaa cũng đã có một loạt các chuỗi cửa hàng trong khoảng Nam ra Bắc. Tại Hà Nội người mua có thể tới các địa chỉ:

  • 42C Lý Thường Kiệt
  • Số 7 Lê Đại Hành

Tại thành phố Hồ Chí Minh người mua có thể tậu đến các liên hệ sau để thưởng thức những ly trà ngon rực rỡ, đúng chuẩn đẳng cấp trà xứ Trung.

  • Số 8 Huỳnh Thúc Kháng Huyện 1
  • Số 481 Lê Văn Sỹ Quận 3
  • Số 98- 126 Nguyễn Tri Phương Tòa nhà Lakai Thị xã 5

heekcaa 14

Giữa cơn bão các nhãn hiệu trà sữa đổ bộ tại Việt Nam, thật không dễ dàng để chọn và sắm cho bản thân một loại trái cây phù hợp với sở thích. Trên đây là bài viết “Trà sữa Heekcaa trứ danh châu Á đang khiến bạn teen Việt phát cuồng” của JAMJA’S BLOG, mong rằng chúng bản thân mình đã giúp các bạn sắm thêm được một địa điểm hẹn hò mới thú vị, với những đồ uống chất lừ của Heekcaa, cùng đến tận nơi các cửa hàng của Heekcaa để cảm kiếm được nhé.


Đọc thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét