Tuyệt đối không xăm hình nếu bạn có 2 trong 8 nhân tố trong bài

Hình xăm luôn mang tới cho chủ sở hữu của chúng một sự cuốn hút khó khăn cưỡng đối với người đối diện song song mang một ý nghĩa cần thiết, bộc lộ bắt mắt hoặc lưu giữ kỷ niệm của người sở hữu.

 tuyet doi khong xam hinh neu ban co 2 trong 8 yeu to trong bai - 1

Bạn đã sẵn sàng kỹ khi chiếm hữu một hình xăm chưa?

Khi đã quyết định sở hữu một hình xăm có nghĩa rằng bạn sẽ đồng hành cùng nó trên suốt cả thế cục, bởi vậy bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

1. Bạn không có thông tin về thợ xăm hình

Khi quyết định sở hữu một hình xăm, bạn nên bỏ thời gian tìm hiểu về hạ tầng xăm hình cũng như nghệ nhân sẽ chấp hành cho bạn. Bây chừ có phần lớn những nghệ nhân xăm thiếu trải nghiệm cũng như hạ tầng vật chất không đủ tiêu chuẩn có thể khiến cho hỏng hình xăm, khiến cho bạn khổ cực và tồi tệ hơn là nhiễm trùng sau đó.

2. Bạn đang tậu việc

Những nhà tuyển dụng sẽ giảm sự tín nhiệm đối với những ứng của viên có hình xăm ở vị trí dễ thấy trong quá trình xin việc. Cho nên bạn nên lưu ý thuộc tính công tác bạn muốn đeo đuổi trước khi quyết định địa điểm hình xăm dài lâu.

 tuyet doi khong xam hinh neu ban co 2 trong 8 yeu to trong bai - 4

3. Chưa nghĩ suy kỹ

Việc chiếm hữu một hình xăm đồng nghĩa với nó sẽ theo bạn mãi mãi, vì thế việc xăm chính mình được xem là một quyết định quan trọng, cần phải suy nghĩ kỹ càng. Những quyết định tạm thời lúc xăm hình có thể sẽ khiến cho bạn hối hận về sau và việc xóa xăm đôi lúc lại chẳng hề dễ chơi.

 tuyet doi khong xam hinh neu ban co 2 trong 8 yeu to trong bai - 5

4. Sợ bị bình chọn

Bạn nên suy nghĩ thêm về quyết định xăm hình giả dụ bạn là một người nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng và thương tổn vì ý kiến của người khác. Thực tiễn có thể thấy được những người chiếm hữu hình xăm thường chịu sự soi mói, đàm tiếu của đại chúng trong dù phường hội hiện đại đã cởi mở hơn.

 tuyet doi khong xam hinh neu ban co 2 trong 8 yeu to trong bai - 6

5. Mong muốn có mang

Hình xăm của bạn có thể không giữ được hình dạng ban đầu khi trải qua quá trình mang thai. Trong thời kỳ có mang cân nặng của bạn sẽ bị đổi mới, những vết rạn xấu xí sẽ hình thành, liệu hình xăm có bị ảnh hưởng bới những dấu vết đó? 

 tuyet doi khong xam hinh neu ban co 2 trong 8 yeu to trong bai - 7

6. Xăm ở vùng da phổ quát mồ hôi

Cách đây không lâu bạn trẻ có khuynh hướng xăm hình ở nách hoặc vùng bí mật để gây ấn tượng nhưng đây lại là một điều nguy nan. Vì vùng da này nhiều lần đổ mồ hôi nên vết xăm của bạn cũng dễ bị nhiễm trùng hơn nhiều cần được chú tâm, vệ sinh đúng phương pháp mỗi ngày.

 tuyet doi khong xam hinh neu ban co 2 trong 8 yeu to trong bai - 8

7. Không nhân thức loại mực nào đang được dùng

Ngoài việc tò mò về nghệ nhân xăm chính mình thì khám phá về mực xăm cũng là một điều cần thiết. Mực được dùng trong xăm bản thân thường là mực tiệt trùng, trong một vài trường phù hợp người thợ xăm sẽ pha loãng với nước để giải quyết được màu sắc như ý. Tuy nhiên nếu như trong công đoạn pha loãng sử dụng nước không được sát trùng có thể sẽ làm cho vết thương của bạn bị viêm nhiễm.

 tuyet doi khong xam hinh neu ban co 2 trong 8 yeu to trong bai - 9

Tò mò trước về mực xăm để bảo đảm được chất lượng của hình xăm

8. Không nắm bắt rõ về nội dung bạn muốn xăm

Sẽ thật hổ thẹn khi chiếm hữu một hình xăm bị lỗi chính tả hay mang một ý nghĩa không tốt nên bạn hãy rà soát kỹ nội dung và ý nghĩa của hình xăm tương lai. Có một câu chuyện vui nhộn rằng nữ diễn viên Hayden Panettiere chiếm hữu hình xăm tiếng Ý “Vivere Senza Rimipianti” (Tạm dịch: Sống không ăn năn nuối tiếc). 

 tuyet doi khong xam hinh neu ban co 2 trong 8 yeu to trong bai - 10

Đương nhiên vấn đề đáng nói ở đây là chữ “Rimipianti” bị thừa một chữ “i”. Khi được hỏi về yếu tố này, Hayden phân bua: “ngừng thi côngĐây là lỗi sai chính tả, nhưng tôi sẽ không bỏ nó đi. Nói thật, tôi không thấy phiền về nhân tố đó”.

>>>Xem tiếp: GỢI Ý NHỮNG HÌNH XĂM TRÊN TAY ĐẸP MÀ KHÔNG QUÁ HẦM HỐ CHO PHÁI NỮ

Theo An An (Tìm hiểu)

Đọc thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét