Công ti TNHH Văn hóa giải đáp và Huấn luyện Tài Danh

Sau hơn 10 năm hoạt động,Tài Danh đã đơn vị được hơn 300 khóa dạy nghề ngắn hạn. Các học viên tốt nghiệp tại trường không chỉ được nhà tuyển dụng bình chọn có tay nghề tốt, thích ứng công tác nhanh mà còn đạt rộng rãi chiến thắng cao trong các cuộc tranh tài nghề toàn quốc và quốc tế.

Trình bày

Tài Danh được thiết kế năm 2005 với ước muốn phát triển một cơ sở đào tạo nghề chất lượng cho người dùng nhập cuộc vào hoạt động phục vụ ẩm thực như Người nấu ăn, Bartender, Điều hành nhà hàng… Hình như đó, Tài Danh luôn đi cùng với các chủ nhà hàng, quán cà phê… qua các khóa đào tạo về kinh doanh ẩm thực, giải đáp kinh doanh hiệu quả và set up chuyên ngành.

Các thành viên có tay nghề cao và đạt nhiều chiến thắng trong các cuộc thi nghề toàn quốc và quốc tế

Sau hơn 10 năm hoạt động,Tài Danh đã đơn vị được hơn 300 khóa dạy nghề ngắn hạn. Các học viên tốt nghiệp tại trường không chỉ được nhà phỏng vấn bình chọn có tay nghề tốt, thích nghi công tác với tốc độ cao mà còn đạt rộng rãi thành công cao trong các cuộc thi nghề toàn quốc và quốc tế.

Chợ vật chất

Các phòng học lý thuyết được thiết kế tân tiến với trang vũ trang bao gồm chuỗi hệ thống máy lạnh, máy chiếu văn minh, âm thanh chất lượng, tạo mọi yếu tố kiện tốt nhất để học viên có không gian học thoải mái, tiện lợi nhất. Đồng thời với đó, mỗi phòng thực hành đều phổ biến, thoáng mát, được trang bị toàn vẹn máy móc, thiết bị chuyên môn giúp học viên nâng cao cả nghề.

Phòng thực hiện phổ biến, thoáng mát, được vũ trang máy móc, khí cụ tiến bộ

Giảng sư

Được tổ chức một phương pháp ngặt nghèo và linh hoạt, Tài Danh tự hào về hiệ tượng giảng dạy hướng tới phát triển đầy đủ cá nhân từng học viên. Đội ngũ giảng viên của Tài Danh là những chuyên gia có giỏi trong ngành nghề giảng dạy cũng như kinh nghiệm thực tế, luôn hết dạ chỉ dẫn và chỉ dẫn học viên một cách chuyên nghiệp.

Công ty TNHH Văn hóa tư vấn và Huấn luyện Tài Danh

+ Lầu 1 - Coffee Ngô Đồng, Số 143 Trục đường Ưng Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh


Đọc thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét