Nhiều giảm giá trong khoảng HAI Tea. Xem ngay!

Nguồn gốc của thương hiệu trà sữa Nhị tea

Nguồn gốc Hai tea

Nhắc tới trà sữa, chung chúng ta sẽ nghĩ đến ngay một vài nhãn hiệu lâu năm hoặc đang nổi hiện giờ như: Ding tea, Feelingtea, Tocotoco, Chago, Royal tea, Heekcaa, ...Phần nhiều các nhãn hiệu trên đều có nguyên nhân trong khoảng Đài Loan, vài khác là trong khoảng China, Nhật Bạn dạng, Hàn Quốc. Vậy có bao giờ các bạn tò mò: Tại sao Việt Nam không có những nhãn hiệu trà sữa riêng, những công thức riêng, lạ mắt và thích hợp với khẩu vị người Việt hơn? Mặc dầu những nhãn hiệu kia đích thực nổi tiếng và được công nhận là có hương vị rất ngon nhưng toàn bộ hương vị trong thực đơn của nó thực thụ rất không hợp với khẩu vị vietnam. Chưa kể đến vài hãng chúng ta chỉ có thể uống được một vài hương vị đặc thù của nó, còn lại thì gần như sẽ không động đến những hương vị còn lại. Một số nhãn hiệu lâu năm thì lại có chút khéo léo hơn khi đã nhân thức cách đổi mới, không chấm dứt sáng tạo ra những hương vị vừa để phù hợp khẩu vị, lại để bắt kịp thiên hướng. Nhưng nguyên nhân vị trà của nó cũng không gần gụi được bằng những lá chè được lấy từ Thái Nguyên của chúng ta.

Nguồn gốc Hai tea-1

Cũng vì thị trường trà sữa đang càng ngày càng bão hòa với những thương hiệu nước ngoài như vậy, một vài nhãn hàng trà sữa Viêt Nam đã có mặt trên thị trường. Còn nhỏ nhắn, diện tích cũng không được lớn như những nhãn hiệu lâu năm nhưng phần lớn các nhãn hiệu đều đã chạm bước đến rất gần với bạn teen hòa nhập với giới trẻ để rồi phát hành dần. Trong số đó chúng ta hẳn chẳng thể không nhắc đến trà sữa HAI Tea. Là một trong những nhãn hàng lẻ tẻ có khởi thủy vô cùng thân cận, từ chính vietnam và cam kết là những vấn đề cùng duyên cớ với nhau hẳn sẽ vô cùng hút nhau. Và đúng là như vậy. Nhãn hàng trà sữa HAI tea tuy còn nhỏ bé nhưng đã hấp dẫn một lượng lớn những bạn teen yêu mến trà sữa. Vậy tại sao nó lại có thể quyến rũ được bạn trẻ nhanh như vậy?

Nguồn gốc Hai tea-2

Nói tới trà của Việt Nam – người Việt cam kết sẽ không do dự kể tên những vùng trà của vn như Tây Bắc, phủ Tây Hồ và nổi trội nhất là nhưng lá trà tươi ngon từ Thái Nguyên. Trà của HAI tea có duyên cớ từ vùng đất này, nơi những lá trà đã là một biểu tượng và nghề trồng trà như một truyền thống mà không mái nhà nào không có – Thái Nguyên. Vì sao Thái Nguyên lại được mệnh danh là nơi có trà ngon nhất Việt Nam, muốn lý giải điều này, bạn chỉ cần một chuyến xe lên Thái Nguyên và ngắm nhìn những đồi trà nằm cạnh nhau san sát, ví như đi tham gia đúng thời gian, bạn sẽ được ngắm nhìn những người địa phương trồng trà nồng nhiệt chăm sóc từng lá trà. Chỉ cần qua việc quan sát, tham quan này, bạn sẽ thấu hiểu được trà của Thái Nguyên tại sao lại nhiều người biết đến như vậy, cũng song song với việc đó, bạn sẽ hiểu thêm được rằng, trà sữa HAI tea có nguồn cội, nguyên nhân chất lượng ra sao, cách chọn chất liệu để làm ra từng cốc trà của HAI tea cẩn thận như thế nào. Từ đó, bạn sẽ hiểu tại sao một nhãn hiệu chưa phát hành mạnh, nhưng đã thú vị một lượng lớn những thanh niên yêu mến.

Những nét quyến rũ của HAI Tea. Nên uống gì ở HAI Tea?

Nên uống gì ở Hai tea-1

Sức lôi cuốn không ngờ trong khoảng những hương vị trà thân cận đoàn kết cùng với nhưng món ăn truyền thống HAI tea là sự câu kết của những vị trà truyền thống và các món an đặc biệt vô cùng gần gũi với bạn teen vn. Dường như đó, nơi đây cũng có thêm phổ thông hương vị cafe thơm ngon và nhiều chủng loại, dù đa dạng nhưng những vị café của HAI tea rất gần cận với bạn trẻ vietnam. Điểu nổi bật khác lạ này có nhẽ cũng lên đường từ việc đây là một nhãn hiệu trà sữa của Việt Nam, thương hiệu này muốn bên cạnh việc giúp cho những lá trà của Việt Nam tới gần với tuổi teen hơn, HAI tea cũng sẽ phát hành những sản phẩm đồ uống gần cận với thanh niên Việt Nam bây chừ nhất, nhân tố này giúp cho khách hàng vừa có đa dạng sự lựa chọn mỗi khi order đồ ở nơi đây vừa có thể tìm đến những điều thân thuộc khi bạn đã chán với trà sữa.

Nên uống gì ở Hai tea-2

Những vị trà sữa truyền thống của nơi đây bạn có thể thử trà sữa trân châu đen, trà sữa matcha, trà sữa chocolate, trà sữa cầu vồng hoa nhài, trà sữa kem cheese ngọt, trà sữa kem cốt dừa, trà sữa trân châu trắng, trà sữa bạc hà, trà sữa khoai môn, trà sữa kem cheese mặn, trà sữa kem tươi, ...Dường như đó nhãn hiệu này cũng có nhiều vị đá xay nổi tiếng như: chanh tuyết, cookie cream, matcha iced blended, smoothie việt quất, smoothie xoài. Và nếu khi bạn đã quá chán ngán với những hương vị trà sữa nhiều lúc có hơi ngấy, bạn đừng lúng túng, hay sắm đến những hương vị trà quà bánh đặc thù của HAI tea. Bạn đừng chần chừ nếu thử những hương vị như HAI!!! Tea trà xanh vải thiều, HAI!!! Tea trà dâu chanh đào, HAI!!! Tea trà nho đen autumn royal, trà táo nhiệt đới, trà xanh kiwi, trà xanh bạc hà, trà xanh bách hương, trà xoài france, trà cherry anh đào, trà đào tây thiên.

Nên uống gì ở Hai tea-3

Mỗi hãng trà sữa lại có một hương vị đặc biệt riêng được xếp tham gia hàng khác lạ, và món khác biệt mà nhãn hàng này mang đến cho chúng ta là trà HAI!!! Tea cầu vồng thập cẩm kem cheese và trà sữa truyền thống HAI!!! Tea. Giả dụ nói các nhãn hiệu trà sữa đang nổi lên nhờ kem cheese thì Nhì tea cũng có kem đặc trưng riêng của nhãn hiệu, thơm ngon và đúng chuẩn hương vị Việt Nam: kem cốt dừa. Như bạn có thể thấy trên menu ta bắt chạm mặt một vài đồ uống có kem cốt dừa đi kèm, đây là loại topping trà sữa bạn có thể sắm tới nhãn hàng trà này để uống thử nó. Trong menu cũng có một phần riêng cho loại kem đặc biệt này và đương nhiên những đồ uống trong phần này Hai tea cũng đã nghiên cứu chọn sao cho có thể liên kết được với cả kem cheese, vậy trong phần thú vị này có những loại nào: Lục trà, ô long cao sơn đào, trà hoa hồng, trà lá sen cherry, hồng trà vải, trà lài, trà cổ hủ thụ san tuyết vải, ...Trong khi giả dụ bạn tìm hiểu muốn thử những vị café ở nơi đây thì có thể xem thêm HAI!!! Café, café sữa đá, café đen phin, café cốt dừa, café đen đá, bạc ngất xỉu, HAI!!! Café kem cheese ngọt, HAI!!! Café kem cheese mặn.

Nên uống gì ở hai tea-4

Dường như những loại đồ uống đặc thù trên, Nhị tea còn liên kết thêm cả những món ăn khác lạ truyền thống của Việt Nam như: Sủi Dìn bánh trôi hay các loại chè đã quá quen thuộc với tuổi thơ của chúng ta trong đó có chè cốm tươi. Khâu chọn nguyên liệu luôn được kiểm tra kĩ càng để đảm bảo được bình an vệ sinh. Bây giờ khi thị trường trà sữa đang bị bão hòa, phổ quát nguồn tin trong cốc trà sữa có dị vật này, dị vật kia thì vấn đề vệ sinh bình an với trà sữa lại càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cũng chính vì thấp thỏm cư dân chính mình sẽ phải tiếp xúc với những nguồn trà sữa bẩn, nguồn chất liệu được nhập cảng xa xứ, không rõ ràng, chính vì muốn nhập những chất liệu rẻ tiền giúp tăng lãi mà rộng rãi người bằng lòng những loại nguyên liệu không có duyên do. nhãn hiệu HAI tea hiểu được rằng vấn đề dân chúng đang cần hiện nay chính là những cốc trà sữa với căn nguyên rõ ràng, bảo đảm an toàn thực phẩm. Nên trong khoảng khi thiết kế đến nay vấn đề HAI tea chú ý nhất chính là chất liệu.

Cơ sở Hai Tea tại Hà Nội

Địa chỉ: 247 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ tạo dựng cửa: 8:00 – 23:00

Giá bán: 15.000 – 50.000


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét