Hậu sự rác hết sạch mùi hôi trong “một nốt nhạc“ chỉ nhờ... cục bông gòn

Quan tài rác là đồ vật chẳng thể thiếu trong mỗi mái nhà, nhưng đây cũng là thứ luôn bị "hất hủi" phổ biến nhất. Rõ ràng, chẳng khách hàng nào muốn bị lây mùi hôi khó chịu trong khoảng cỗ áo rác. Không chỉ vậy, mùi hôi của quan tài rác, giả dụ không được giải quyết triệt để, có thể hấp dẫn ruồi bọ, gây mất vệ sinh cho môi trường trong nhà, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe của thành viên trong mái nhà.

thung rac het sach mui hoi trong "mot not nhac" chi nho... cuc bong gon - 1

Mùi hôi từ quan tài rác gây ảnh hưởng không gầy đến mái ấm bạn

Thế nhưng, đa dạng người lại không biết rằng, chúng ta hoàn toàn có thể khử sạch mùi hôi hòm rác bằng mẹo cực kì đơn giản với những cục bông gòn.

Sở hữu khả năng thấm hút tốt, bông gòn đồng thời cũng có khả năng lưu giữ mùi thơm rất lâu giả dụ như được tẩm hương thơm. Dựa trên đặc điểm này, bạn có thể dùng những cục bông gòn sạch sẽ, thấm tinh dầu, sau đó đặt vào hòm rác. Hương thơm trong khoảng tinh dầu tự nhiên trong cục bông sẽ giúp khử đi mùi hôi khó tính của thùng rác.

thung rac het sach mui hoi trong "mot not nhac" chi nho... cuc bong gon - 2

Bông gòn có kĩ năng thấm hút tốt và lưu giữ mùi hương, giúp khử bớt mùi hôi trong phòng bếp

Đặc biệt, bạn cần xem xét dùng bông gòn sạch, mới để cục bông có kỹ năng thấm hút tốt nhất, do đó, lưu mùi lâu hơn. Vài loại tinh dầu bạn có thể dùng như tinh dầu bạc hà, chanh sả, tràm, cam, chanh... Đây là những loại tinh dầu có tài năng thăng bằng mùi, xua đuổi sâu bọ, hạn chế loại gặm nhấm.

thung rac het sach mui hoi trong "mot not nhac" chi nho... cuc bong gon - 3

Tinh dầu bạc hà có hương thơm thanh mát, thoải mái, và hạn chế loài gặm nhấm, cực kì phù hợp với những cỗ ván rác ngoài trời

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng vài nguyên liệu dễ chơi như baking soda, vỏ cam, chanh cũng có thể khử mùi hôi rất hiệu quả. Khác biệt, bạn cần lưu ý vài điểm sau để giữ cho ngôi nhà luôn tinh khiết, thơm tho:

- Phân loại rác: giấy vụn, rác thải nhà bếp, rác thải có thể tái chế hoặc không...

- Đổ rác thường xuyên

- Dọn dẹp bếp sạch sẽ ngay sau khi dùng

- Mở cửa sổ để không khí lưu thông và ánh nắng mặt trời diệt bớt vi khuẩn vô ích trong phòng.

Hình như phương pháp khử mùi hôi áo quan rác bằng bông gòn và tinh dầu, bạn có thể tham khảo cách khử mùi cực hay với giấm và một miếng bánh mỳ đã hết hạn cũng rất hiệu quả tại đây.

Theo Nam Phương (T/h) (Khám Phá)

Đọc thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét