Không cần ủi, là mà áo quần vẫn bằng phẳng nhờ những mẹo cực dễ chơi

Quần áo cân đối sẽ nâng chỉ số tự tín của bạn gấp 10 lần khi gặp đồng đội, công ty đối tác, đối tượng mua hàng. Hãy học với tốc độ cao vài bí kíp sau để là thẳng quần áo mà không cần đến bàn là trong những trường thích hợp nguy cấp nhé.

1. Máy sấy

Gần như mái ấm hay nơi nghỉ ngơi nào cũng sẽ có sẵn máy sấy tóc. Đừng ngần ngại vẩy một ít nước lên áo quần và trải căng lên giường, sau đó sấy từ trên xuống dưới và áo quần bạn sẽ trở thành cân đối ngay.

khong can ui, la ma quan ao van phang phiu nho nhung meo cuc don gian - 1

2. Máy là tóc

Bạn thường đem theo máy là tóc mini khi đi công tác, du lịch để có thể khiến cho những kiểu tóc ấn tượng. Cam kết rằng bề mặt máy là tóc của bạn sạch sẽ, không bám bụi và bạn cứ thế là váy áo như thể là tóc của chính mình.

khong can ui, la ma quan ao van phang phiu nho nhung meo cuc don gian - 2

3. Nệm

Thật bất ngờ khi nệm lại có kĩ năng là phẳng áo quần của bạn. Bạn cuộn váy áo của chính mình như cuộn tờ giấy a4 (nhớ đừng gấp nhé) và để dưới nệm trong khoảng 1 giờ trước khi ra ngoài để có những bộ đồ cân đối.

khong can ui, la ma quan ao van phang phiu nho nhung meo cuc don gian - 3

4. Khăn ướt

Giặt và vắt khô chiếc khăn tắm sau đó áp lên quần áo và cứ thế sử dụng tay miết bề mặt. 10 phút sau, bạn đem phơi nắng hoặc dùng máy sấy sấy để có thể mặc ngay.

5. Máy giặt

Nếu như nơi bạn ở có máy giặt thì đừng quên ứng dụng ngay cách thức sấy của nó để là phẳng quần áo làm từ cotton, các chất liệu vải chung. Bạn có thể đặt cơ chế 15 phút đối với áo quần nhàu ít và giặt bằng cách thức hơi nước nếu quần áo bị nhăn nhiều.

6. Đá viên và máy giặt

Đá viên cũng có thể giúp áo quần bằng phẳng hơn. Nếu như bạn còn có sẵn cả đá viên thì cho khoảng 5 bộ quần áo vào máy giặt đương nhiên 2 - 3 viên đá. Bạn đặt chế độ sấy khô trong vòng 15 phút để quần áo được là phẳng như dùng bàn là.

7. Bình siêu tốc

Bạn cũng có thể tận dụng bình siêu tốc để là phẳng quần áo. Đun sôi nước cho tới khi có hơi nước thoát ra thì bạn hơ quần áo trên đó khoảng 20cm.

khong can ui, la ma quan ao van phang phiu nho nhung meo cuc don gian - 4

8. Phòng tắm

Không chỉ vô hại mà còn rất lợi hại, đó chính là phòng tắm. Để sẵn sàng áo quần là lượt phẳng phiu cho ngày hôm sau, bạn treo đồ ở gần gương sen để nó tiếp thụ hơi nước hot bốc lên làm giãn những nếp gấp, nhăn.

9. Dấm

khong can ui, la ma quan ao van phang phiu nho nhung meo cuc don gian - 5

Tuy không có sẵn nhưng bạn có thể tậu với tốc độ cao dấm ở tạp hóa, tạp hoá. Phun hỗn hợp 1 giấm và 3 nước lên trực tiếp các vết nhăn và đợi chúng khô là bạn đã có quần áo bằng vận rồi.

Theo Phương Phan (Tổng phù hợp) (Tò mò)

Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét