4 bé dại gái cùng nhiều người biết đến vì có ngoài mặt giống Chi Pu đến kỳ lạ

Phan Ngọc Nam Phương

4 be gai cung noi tieng vi co ngoai hinh giong chi pu den ky la - 1

Phan Ngọc Nam Phương là khuôn mặt mẫu nhí Hà thành nổi tiếng với biệt danh “Chi Pu phiên bản nhí”. Với đẳng cấp 'chất lừ', cô tí hon là cái tên thường xuyên góp mặt trong sân khấu các tuần lễ phong cách trẻ con ở vietnam.

4 be gai cung noi tieng vi co ngoai hinh giong chi pu den ky la - 2

Đa dạng người tỏ ra cực kì yêu thích bởi cô bé dại Nam Phương chiếm hữu gương mặt phổ biến nét giống nóng girl Chi Pu, khác lạ là ở khuôn miệng hờn dỗi và đôi mắt biết cười.

Nai lưng Lê Bảo Vy

4 be gai cung noi tieng vi co ngoai hinh giong chi pu den ky la - 3

Vừa mới đây, một bộ ảnh chụp gầy gái tạo dáng bên cánh đồng hoa cúc họa mi đã lập cập chiếm được trái tim của cư dân mạng. Bộ ảnh lôi cuốn không chỉ bởi thần thái, phương pháp tạo hình nhiều năm kinh nghiệm mà còn bởi gương mặt cô tí hon trông khá giống với nóng girl Chi Pu nổi tiếng.

4 be gai cung noi tieng vi co ngoai hinh giong chi pu den ky la - 4

4 be gai cung noi tieng vi co ngoai hinh giong chi pu den ky la - 5

Được nhân thức, cô mẫu nhí này có tên là È cổ Lê Bảo Vy, năm nay lên 6 tuổi. Theo tiết lộ của mẹ Bảo Vy, cô bé nhỏ khá tinh nghịch so với hình thức hiền dịu của chính mình. Ban đầu cô cũng không nhận ra sự khác biệt trong bề ngoài của con gái mình, nhưng đi đâu, chạm chán bạn nào họ cũng đều nói Bảo Vy giống khuôn mặt của hot girl Chi Pu nên mẹ tí hon cũng có phần bất thần và thích thú.

Lâm Tiểu Yến

4 be gai cung noi tieng vi co ngoai hinh giong chi pu den ky la - 6

Tháng 4/2016, cô gầy Lâm Tiểu Yên ổn người Quảng Ngãi có thi hành một bộ ảnh kỷ niệm. Bộ ảnh này được chia sẻ trên mạng thu hút sự để ý của phổ thông người bởi đồng đội kiếm được thấy cô bé dại không chỉ cute mà còn giống Chi Pu, nhất là đôi mắt to tròn và khuôn miệng mỏng dính.

Tiểu Im hiện đang học tại  trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi. Năm nay, Tiểu Yên mới 9 tuổi nhưng gương mặt đã lộ ra đa dạng nét xinh xắn, khá giống với nóng girl Chi Pu.

4 be gai cung noi tieng vi co ngoai hinh giong chi pu den ky la - 7

4 be gai cung noi tieng vi co ngoai hinh giong chi pu den ky la - 8

Nana

Hồi năm 2014, hình ảnh của cô bé có nickname cực kì dễ thương là Nana liên tục được chia sớt trên đồng đội mạng bởi khuôn mặt quá giống hot girl Chi Pu. 

Trong bức ảnh, cô nhỏ bé diện bộ y phục giống cảnh sát giao thông và ngồi trong phòng tươi cười nhiếp ảnh. Không chỉ có đa dạng điểm trên khuôn mặt giống Chi Pu, Nana còn được kiếm được xét là giống Chi Pu cả về hàm răng thưa lẫn niềm vui tươi tỉnh khiến cư dân mạng yêu thích.

4 be gai cung noi tieng vi co ngoai hinh giong chi pu den ky la - 9

Đa số comment nhận xét về sự sống nhau tới mức đáng quá bất ngờ này. Đa phần các bạn đều nói rằng cô tí hon quá giống Chi Pu, thậm chí có người còn vui nhộn nghĩ là đó là "con rơi con vãi" của Chi Pu nên mới có thể giống nhau tới vậy.

Chuyên mục Khiến cho mẹ - Nơi cung cấp những tin tức, kiến thức hữu ích về chăm, nuôi và dạy con, các căn bệnh can dự tới trẻ nhỏ bé.

Mời độc giả gửi những thắc bận rộn, tâm can, san sẻ can hệ tới chủ đề này về liên hệ lamme@eva.vn để được sẻ chia, kiếm được giải đáp trong khoảng chuyên gia uy tín. 

Những thắc mắc của quý độc giả về Sức khỏe trẻ em sẽ được các chuyên gia giải đáp tham gia 15h30 thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trên phân mục Khiến mẹ - Eva.vn.

Theo Hà My (Khám Phá)

Xem nhiều hơn: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét