Muốn biết người tốt hay kẻ xấu chỉ cần nhìn tướng mắt là rõ

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Nếu không bàn về yếu tố nhân tướng, tử vi thì em thấy "nhìn mắt đoán người" cũng rất là đúng. Người hiền hậu thì mắt sẽ khác, người có thần thái trên đôi mắt mạnh, rõ..., sẽ có tính cách thức khác. Vậy nên em thấy tháng nghiệm này có ích, các mẹ đọc rồi thử áp dụng xem có đúng không (em đã ứng dụng và thấy khá chính xác rồi)

Thần thái của đôi mắt có thể thể hiện trí lực và tình cảm của người đó. Muốn nhận mặt và đánh giá nhân cách của một người, người ta thường phụ thuộc đôi mắt của người đó.

nhan-tuong-hoc-qua-mat-va-anh-mat

ĐÔI MẮT PHỤ NỮ

Mắt to

Thanh nữ chiếm hữu đôi mắt to có khả năng cảm thụ nghệ thuật, âm nhạc tốt, tính tình hoạt bát, sung sướng, thường không che giấu tâm can trong lòng. Khi yêu, họ cũng tương đối mạnh dạn, chỉ cần tình địch biểu hiện tình cảm thật tâm là họ sẽ đồng ý kiếm được lời chứ không vòng vèo, úp mở. Họ là người dễ kết duyên, tình thật và đáng tin tưởng.


Mắt xếch

Thiếu nữ mắt xếch là người giàu tình cảm, dễ bị khích động. Những người này tương đối phù hợp khiến cho diễn viên vì họ tham gia các cảnh diễn tình cảm rất thiên nhiên. Họ gợi cảm và dễ thực hiện được khoái cảm khi “yêu”. Kiểu thiếu phụ này biết cách đem đến sự vui mừng cho người đàn ông với cuộc sống yên ả, tình ái lâu bền.

Mắt tiểu đồng to

Thiếu phụ có đồng tử to đời sống tình cảm rất giàu sang, khiến cho việc hay theo cảm tính, không có kế hoạch, khi gặp mặt gian nan thường dễ sờn. Nhưng điều này có thể đổi mới được.

Có nốt ruồi ở bọng mắt

Theo các nhà chuyên ngành kiếm được thấy đàn bà nếu như có nốt ruồi ở bọng mắt thì cũng thường có nốt ruồi ở vùng ngực. Kiểu phụ nữ này hay lam hay làm, chịu được gian nan, hay lo âu, bất ổn.

Đuôi mắt hướng xuống

Người có đuôi mắt hướng xuống sống nội tâm, hay bị động, không thích giành giật, bon chen nhưng không có nghĩa là không có ý thức cầu tiến. Họ là những người cung phi dịu dàng, nghe lời và biết chiều chồng. Họ cao sang, túa vát, chịu khó trông nom nhà cửa.

Đuôi mắt hướng lên

Thiếu phụ có đuôi mắt hướng lên rất hăng hái trong công việc, háo thắng, tự tín, hay tị ghen tuông. Họ quản chồng rất nghiêm và không muốn bị chồng quản. Họ không khéo lắm trong các mối quan hệ, dễ sinh sự bất đồng.

header_208623

ĐÔI MẮT ĐÀN ÔNG


Người mắt sáng (sáng trong, sáng xanh), tròng đen trắng rõ ràng, lòng đen rộng rãi hơn lòng trắng, tướng mắt phẳng phiu là người quân tử, lanh lợi, chính trực.

Người mắt nâu thường lãng mạn, đa cảm, có khiếu nghệ thuật, tất nhiên rất ít nam nhi mắt nâu.

Người mắt trái to hơn mắt phải là người gia trưởng.

Người mắt tam giác là người phổ thông mưu mô, tính nết không nhân từ. Tướng người này cũng ko phải là người chồng tốt.

Người mắt to quá thường mộng mơ, thiếu năng lực thực tại, họ là những người thích hợp với lĩnh vực nghệ thuật.

Tướng mắt phượng mày ngài là người quý tướng, có quan lộc, công danh tương lai rất tốt, tính nết chung thủy son sắt.

Mắt tam bạch đản hoặc tứ bạch đản (cầu mắt chỉ chạm vào một mí mắt, hoặc không chạm mí nào cả trên cả dưới, để lộ 3 – 4 phần trong trắng cả con mắt) là tướng người nặng nhọc, hung khí, thậm chí tù tội.

Mắt “phù quang”: ánh mắt lúc nào cũng sáng đều đều nhưng theo dạng đục đục, vui ảm đạm không thấy bộc lộ trên nét mặt. Đây là tướng người lạnh nhạt tới man rợ.


Tham khảo thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét