Một chính mình nuôi con nhưng 2 bà mẹ nổi tiếng làng sao Việt vẫn sở hữu nhà sang triệu người mơ

Hiền hậu Thục

Chuyện tình cảm của bà mẹ đơn thân Hiền Thục tốn không ít giấy mực của tin báo và cô đã phải mất một thời điểm dài mới lấy lại được ý thức sau những gì đã vỡ lẽ.

Sau chia tay, Hiền đức Thục tiếp tục nuôi con gái Gia Bảo và sống cùng mẹ đẻ trong căn nhà bé dại mà rét mướt - nơi cô đã sinh sống và lớn lên.

Được nhân thức căn nhà mà mẹ con Hiền hậu Thục sinh sống khá tí hon nhưng trọn vẹn thuận lợi, rét mướt và phổ thông thế hệ sinh sống.

Hiền khô Thục cũng khôn khéo chọn nhì màu đen trắng khiến màu sắc cốt yếu tăng lên vẻ quý phái cho ngôi nhà.

Phòng ngủ của nữ ca sĩ.

Điểm đặc sắc của căn phòng chính là sự dễ chơi. Trong phòng có tủ đựng quần áo, tủ giới thiệu quà lưu niệm và bàn làm cho việc, bàn điểm trang.

Còn đây là phòng ngủ của Gia Bảo - con gái Hiền Thục.

Việt Trinh

Việt Trinh là một trong những diễn viên thành công những năm 90 của thế kỷ trước cùng với Diễm Hương, Lý Hùng. Cô ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả với vai Bạch Cúc trong phim Người đẹp Tây Đô được phát sóng năm 1996.

Sau đa dạng năm cách biệt showbiz, năm 2010, Việt Trinh trở lại với hình ảnh bà mẹ đơn thân, nuôi con một bản thân mình. Cô có một nam nhi tên Thiện Nhân nhưng rất ít khi chia sớt hình ảnh về cậu nhỏ xíu.

Hiện tại cô vẫn khiến việc tại TP.HCM nhưng có một căn biệt thự đa dạng ở Bình Dương. Đây cũng chính là nơi sống thoải mái và lấy cảm hứng sau ngày dài khiến cho việc của cô.

Nhà rộng ở Bình Dương của Việt Trinh.

Ngôi nhà nhị mẹ con sinh sống nằm bé nhỏ gọn giữa một môi trường vườn tược tươi tốt với phổ quát loại hoa và cây ăn trái. Phía sau cánh cổng là khoảng sân trước nhà rất rộng, phía tay phải ngôi nhà là vị trí đẹp nhất được người đẹp lựa chọn để đặt một bức tượng Phật Bà Quan Âm.

Nơi nghỉ ngơi thư giãn của Việt Trinh sau ngày làm cho việc mệt nhọc.


Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét