4 mỹ nhân Việt "lợi nhuận" được quý tử sau khi tái hôn

Đã từng có những buồn bã trong chuyện tình yêu nhưng những mỹ nhân dưới đây sau cùng vẫn sắm được nửa kia của chính mình và sống hạnh phúc bên người nam nhi biết thấu nắm bắt và yêu thương, chiều chuộng họ. Ngoài ra đó, việc sinh hạ được quý tử càng giúp các mỹ nhân Việt này có được vị trí vững chắc sau khi bước về nhà chồng.

Đỗ Hải Yến - "Đàn ông hiện giờ là cả nhân loại của tôi"

Đỗ Hải Yến và đạo diễn Ngô Quang quẻ Hải từng là một cặp trai tài gái sắc trong làng điện ảnh Việt khi công trình Chuyện của Pao đoạt không ít giải thưởng cần thiết. Thế nhưng, hôn nhân của họ cũng không kéo dài được lâu. Đỗ Hải Yến không phân vân san sớt việc chồng cũ là người đào hoa và nguyên do hôn nhân của họ vỡ vạc khởi hành trong khoảng sự chen ngang của "người thứ ba". Thời gian chia tay, dư luận xốn xang trước thông tin Hải Yến phát xuất hiện một hot girl ở trong nhà cùng chồng bản thân. Sau đó, cả nhì "lời qua tiếng lại" trong một thời điểm dài trên mặt báo.

Bỏ lại phía sau những lời dị nghị, đi về cuộc sống lẻ loi, Đỗ Hải Yến sống khép kì dị, trong khi Ngô Quang Hải tiếp diễn trải qua cuộc tình với siêu mẫu Phương Mai, người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân. Năm 2009, trên thảm đỏ Liên hoan phim vietnam lần thứ 16, "nàng Pao" sinh ra bên người tình mới - lái buôn Việt kiều Calvin Tài Lâm. Anh em bạn nào cũng mừng khi cô đã có bờ bến hạnh phúc mới. Đỗ Hải Yến không tiết lộ phổ biến về người đại trượng phu chững chàng, nhưng mỗi bộ phim cô tham gia đều có anh ở bên cung cấp.

Từ sau đám cưới tham gia năm 2012, Đỗ Hải Yến khá kín tiếng

Yêu nhau được hơn 5 năm, vào bốn tuần 10/2012, Đỗ Hải Yến và vị thương lái Việt kiều mới doanh nghiệp hôn lễ tuyệt hảo tại khuôn viên  Đại học Dược Hà Nội. Tiệc cưới xa hoa ngốn vài tỷ đồng có số lượng khách mời hạn dè bỉu, kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ được không ít khán giả trằm trồ. Sau 3 năm bình thường sống, hôm 13/6/2015, Đỗ Hải Yến đã sinh nam nhi đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở Tp.HCM. Cậu nhỏ tuổi được đặt tên là Minh Trí.

Vui vẻ chứa chan với thiên chức khiến mẹ, Đỗ Hải Yến san sớt: "Kể trong khoảng khi khiến mẹ, cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Thay đổi cả về lịch sinh hoạt và tâm sự, tình cảm. Hiện thời, hầu hết cuộc sống của tôi đều xoay quanh "bạn ấy". Tôi chẳng muốn làm gì ngoài việc ở bên con, chăm nom con. Tôi đã thoái thác nhiều lời mời công việc chỉ để ở nhà quanh quéo quanh quẩn bên con. Đàn ông hiện thời là cả quả đât của tôi".

Sau khi sinh đàn ông, "cô Pao" bỏ lại sau lưng những rầm rĩ trong dĩ vãng

Hoàng hậu chồng nữ diễn viên rất ngại san sẻ về đàn ông. Cả Đỗ Hải Yến và ông xã Calvin Lâm đều muốn giữ cho nhỏ nhắn một cuộc sống an ninh nhất có thể, tránh xa mọi ầm ĩ của đời sống tiêu khiển. Đã từ lâu, Đỗ Hải Yến lui về cuộc sống riêng, cô gần như thường hình thành ở bất kỳ sự kiện nào và khước từ các lời mời đóng phim. Hiện nay, nữ diễn viên của Chơi vơi vẫn bỏ ra đông đảo thời gian cho việc săn sóc cho nam nhi nhỏ tuổi.

Thê thiếp chồng Đỗ Hải Yến và nam nhi Minh Trí

Đan Lê - Niềm êm ấm nhân lên gấp bội khi 2 nam nhi chào đời

Trước khi có tổ ấm chứa chan tiếng cười với đạo diễn Khải Anh, cựu MC Dự đoán thời tiết từng trải qua một lần đò với chỉnh sửa viên Xuân Tùng. Cả nhì cùng làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam, san sớt với nhau phổ quát trong công tác nên tiện lợi phát sinh tình cảm. Bốn tuần 10/2008, Đan Lê lần đầu mặc áo cưới, sóng đôi bên chú rể Xuân Tùng.

Những tưởng đôi uyên ương của VTV sẽ gắn bó lâu dài nhưng 2 năm sau đó, cả nhị lặng lẽ chia tay. Vốn là người ít san sẻ về chuyện riêng, Đan Lê không hé lộ bất cứ nhân tố gì về nguyên nhân tan vỡ. Cô chỉ úp tạo dựng: "Có quá nhiều vấn đề bế tắc và để đi tới quyết định là vấn đề cực kì gian khổ với tôi". Khi ấy, có thông tin đồn thổi rằng, cô ly hôn vì Xuân Tùng có người yêu mới, còn bản thân vẫn còn vương vấn tình cảm với bạn trai thời Đại học - đạo diễn Khải Anh.

Khi dư luận chưa hết bất thần vì thông tin người đẹp ly dị chồng, họ lại tiếp diễn bị một phen ngỡ ngàng khi Đan Lê lên xe hoa với tình cũ Khải Anh ngay sau đó. Trải qua 6 năm thông thường sống, mái ấm bé bỏng của người đẹp phim Cầu vồng tình ái đã có thêm nhị thành viên mới, đó là hai ranh ma tỳ xinh tươi Khải Minh và Khải Nguyên. Trên trang cá nhân, Đan Lê nhiều lần khoe chốc lát ngọt ngào của hậu phi chồng cô bên hai con.

Diễm Hương - "Noah là tài sản vô giá"

Sau khi đăng quang Hoa hậu quả đât người Việt, Diễm Hương đã ập vào mối tình với một đại gia BĐS và mau lẹ đi tới hôn nhân. Đương nhiên, sau 3 năm tầm thường sống với nhau, có thể nói, đây là cuộc hôn nhân cực khổ nhất showbiz khi Hoa hậu thừa nhận cô luôn bị chồng quản lý, theo dõi bằng camera, mặc dù cuộc sống mang đầy màu sắc vật chất. Vấn đề đáng ngại, Diễm Hương từng bị chồng cũ đánh đến nỗi mặt mày sung vù, thâm tím.

Hoa hậu Diễm Hương từng bị chồng đại gia tiến công đập sưng mặt, thâm tím

Cuối cùng, không chịu nổi "lồng thép" của mái nhà chồng, Diễm Hương đành phải "tự cứu lấy mình". Cô quyết định làm cho hồ sơ ly hôn và tiến tới một mối quan hệ khác. So với người chồng đại gia trước, chồng của Diễm Hương chỉ là một nhân viên trọng điểm thể dục thẩm mỹ với mức lương nhàng nhàng. Kể cả sự nghiệp, tiền bạc lẫn địa vị thì chồng mới "thua thiệt" khá đa dạng so với chồng cũ, nhưng chưa một lần Diễm Hương ăn năn cũng như chê bai gia đạo của Quang Huy.

Không chịu nổi sự hành tội của người chồng đại gia, Diễm Hương quyết định ly hôn và
tới với người chồng mới, mặc dầu anh không có gì trong tay

Sáng 12/1/2015, Diễm Hương và chồng chào đón đứa con đầu lòng tại một bệnh viện ở Mỹ. Trong khoảng đó tới nay, Hoa hậu luôn muốn đại trượng phu thể hiện hình ảnh năng động, thích mày mò bao quanh và tự lập. Đây cũng là định hướng dạy con của bà xã chồng cô. Diễm Hương cho nhân thức, cô rất kiêu hãnh về đàn ông, Noah là cậu nhỏ xíu hiếu động nhưng ngoan ngoãn, nhân thức vâng lời cha mẹ.

Tới bây chừ, phổ biến người vẫn nghĩ là Diễm Hương lựa chọn cuộc sống mái ấm là sai lạc. Nhưng với cô, sự hiện diện của đại trượng phu là quyết định đúng mực nhất cuộc đời: "Hiện ra Noah được phúc phần, ông trời ban cho con lành lẽ, khuôn mặt vui tươi, ba mẹ tạ ơn trời đất thật nhiều. Nhìn con trưởng thành từng ngày, từ lúc chưa biết lật cho đến khi dìu con từng bước đi, dạy con nói cảm ơn... mới thấy Noah là của cải vô giá".

Dưới rộng rãi góc máy, con trai Hoa hậu Nhân loại người Việt 2010 trông xinh đẹp, ngộ nghĩnh

Hồng Nhung - "Các con cho tôi sự trưởng thành và sự tự tín của người mẹ"

Là người sống khá kì lạ tiếng về đời sống tư nhân, chưa bao giờ diva nhạc Việt chia sẻ nhiều về hai cuộc hôn nhân. Thời trẻ, chị từng lỡ một lần đò với người chồng vn. Sau này, khi yêu và lấy ông xã Kevin người Mỹ, chị cũng ít kể về anh trên truyền thông. Dù khán giả không biết phổ quát về gia thế ông phường lái buôn của "chị Bống" nhưng qua những hình ảnh mái ấm trên trang cá nhân của Hồng Nhung, cũng đủ để người mến mộ cảm nhận được sự hạnh phúc giữa họ.

Diva nhạc Việt bí mật làm cho lễ đính hôn với ông phường Kevin vào năm 2010 sau rộng rãi năm thông thường sống. Hồng Nhung không nhắc về chuyện đám cưới cho tới khi báo giới phát hiện ra chiếc nhẫn trên ngón tay áp út, lúc này, "chị Bống" mới công nhận chuyện đã lên xe hoa. Hồng Nhung từng tâm sự, ông thị trấn Kevin là người nhã nhặn và luôn cho bản thân không hợp với nghi lễ đình đám. Ngày đính ước, cả hai chỉ mời 50 khách, trong đó chính yếu là mái nhà và đồng đội thân thiện. Họ cùng nhau dự tiệc trong một khu vườn phổ thông hoa, một bên là núi, một bên là biển. Diva nói về lễ cưới giản dị của mình: "Kevin nói, một lần "thề non hứa hẹn biển" trước sự chứng kiến của mái nhà và đồng chí rất thân thiết như vậy là đủ rồi. Sau này, khi chứng nhận kết duyên, chúng tôi cũng chỉ đơn vị tiệc ăn mừng tại nhà, ở cả Việt nam và Mỹ".

Diva Hồng Nhung bên đấng phu quân Mỹ - anh Kevin. Cả hai kết hôn vào năm 2010

2 năm sau khi chính thức trở thành cung phi chồng, cặp đôi mới lên chức phụ vương mẹ của cặp song sinh Tôm - Tép. Hai tinh ma tỳ có gương mặt lai Tây, càng lớn càng xinh đẹp. Mỗi bức ảnh của Tôm - Tép được "chị Bống" đăng vận tải trên mạng phố hội đều được dân chúng yêu mến.

Lần đầu khiến cho mẹ ở tuổi không còn trẻ, chị bày tỏ: "Các con cho tôi niềm êm ấm và cả khối bổn phận lớn nhất mà tôi chưa từng được nhân thức, cùng lúc cho tôi sự trưởng thành và sự tự tin của người mẹ". Về việc nuôi dạy nhì nhỏ nhắn, diva san sẻ, chị hy vọng những yếu tố tốt hấp dẫn nhất cho các con, nhưng không hy vọng tham gia những thành công nổi bật trong tương lai. Chị chỉ mong có thể chăm cho các con mạnh bạo, sau này dạy bảo nhị nhỏ tuổi thành người đàng hoàng, nhân thức nhận mặt và mến thương những gì đẹp tươi trong đời, sống có lợi cho bản thân, gia đình và xã hội.

 Hơn 40 tuổi, Hồng Nhung mới có tổ ấm đầy đủ với cặp song sinh

Người đời vẫn thường nói với nhau rằng: "Hồng nhan thì bạc phận". Thế nhưng, dường như không bao giờ số phận lại cướp đi tất cả bất kì khách hàng nào. Và cho dù đó là hôn nhân lần đầu hay lần hai, khi đã may mắn tìm được một bến đỗ bình lặng của cuộc đời, có những đứa con thơ, ta nên trân trọng và không ngừng vun đắp cho hạnh cu líc ấy kết trái, nở hoa.


Đọc thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét