Bí quyết khiến sữa bí đỏ thơm ngon tẩm bổ

Sữa bí đỏ là một món đồ uống khá lạ kết hợp từ bí đỏ, sữa và nước cốt dừa, khiến cho nên hương vị ngọt nhạt, vừa thơm vừa béo ngậy. Không chỉ thế, món đồ uống này còn cực kỳ bổ dưỡng và tốt cho sức khoẻ nữa. Hãy cùng tham gia bếp với Điện máy XANH khiến cho ngay món đồ uống thú vị này nhé!

Chất liệu và dụng cụ làm cho sữa bí đỏ

- 1 kg bí đỏ

- 500 ml sữa tươi không đường

- 1 ít muối

- 150 ml sữa đặc

- 200 g dừa nạo

- Máy xay sinh tố, rây lọc, nồi, bếp, muỗng...

Cách thức khiến sữa bí đỏ

Bước 1: Bí đỏ rửa sạch, sau đó gọt vỏ, bỏ ruột rồi cắt thành từng miếng tí hon (hình 1). Tiếp theo, bắc 1 nồi nước lên bếp, cho tham gia 1 chút muối, hấp bí đỏ tới khi chín mềm (hình 2).

Bước 2: Cho bí đỏ ra tô, sử dụng nĩa tán nhuyễn (hình 3). Kế tiếp, đổ nước sôi vào dừa nạo, dùng miếng vải tinh khiết lọc lấy nước cốt. Lọc khoảng 200 ml nước cốt là được (hình 4).

Cách làm sữa bí đỏ thơm ngon bổ dưỡng

Bước 3: Cho bí đỏ đã tán nhuyễn cùng nước cốt dừa tham gia máy xay sinh tố (hình 1). Sau đó, lần lượt thêm sữa tươi và sữa đặc có các con phố tham gia và xay nhuyễn (hình 2, 3).

Bước 4: Đổ hỗn hợp ra 1 cái nồi, bắc lên bếp rồi đun tới khi sữa sôi là được (hình 4). Trong quá trình đun nhớ khuấy đều tay để sữa không bị cháy nhé. Bạn có thể thêm trục đường tùy theo khẩu vị giả dụ thấy sữa nhạt nhé.

Cách làm sữa bí đỏ thơm ngon bổ dưỡng

Thành quả là ly sữa bí đỏ thơm ngon, tẩm bổ.

Cách làm sữa bí đỏ thơm ngon bổ dưỡng

Sữa bí đỏ chẳng những đem đến cho bạn một làn da trẻ đẹp bởi nó chứa phổ quát vitamin A mà còn là vẻ ngoài cực hữu hiệu cho các chị em có ý định tăng cân đấy. Chúc người dùng thắng lợi!

Hàng quán Điện máy XANH


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét