Nhà hàng Botanica - Giảng Võ

Botanica Giảng Võ - Góc bé nhỏ để ẩn mình khỏi những bon chen xã phường

Nằm ẩn chính mình trong khu cộng đồng Giảng Võ tĩnh yên và yên ả, nhà hàng Botanica nhường nhịn như một chốn chỉ dành cho những người quen.

Tấm biển hiệu màu xanh ngọc với dòng tên Botanica được viết dáng điệu thập thò dưới những tán lá xanh um như lời mời gọi bước chân tham gia với nhân loại của sự êm ả, nhẹ nhàng. Quả tình, ngay khi bước chân tham gia, không gian thanh thoát cùng những nét đẹp năng động có phần xưa cũ như một lời chào nữ tính mà đầy ấn tượng với tân khách.

Bạn sẽ nhanh chóng bị say mê bởi môi trường bé xíu, đẹp tươi mà yên ấm đã được đôi tay người kiến tạo khôn khéo bố trí để kéo khách về với sự êm ái, thoải mái và tinh tế vô cùng.

nhà hàng botanica giảng võ 1

Môi trường êm ái và thoải mái cực kì

Những sắc màu cơ bản của môi trường là kem cốm, nâu gỗ và sắc hồng pastel dịu dàng khiến cho bạn cảm giác như đang hưởng thụ sự thảnh thơi. như đang ở giữa tự nhiên. Cái tên Botanica nhường như cũng được lấy cảm hứng từ Botanic (Tiếng Anh có tức thị cỏ cây) và mang về cho quang khách cái tuyệt vời càng không dễ dàng quên hơn.

Trên những bức tường gạch thô hay có màu gỗ mộc, những bức tranh ghi lại giây lát ái tình hoặc đen trắng, hoặc phủ lên những gam màu vintage nữ tính như những cơn gió trong trẻo thổi về từ không gian nước Pháp lãng mạn, xa xôi khiến cho trái tim khách khứa trở nên dễ chịu và tươi trẻ vô cùng.

nhà hàng botanica giảng võ 2

Botanica Giảng Võ nữ tính chạm tham gia trái tim bạn bằng những góc trong trẻo, dịu dàng và phảng phất nét lãng mạn thật xưa cũ

Bên những dãy ghế sofa êm ái, bạn có thể đong đưa chân, thả đôi mắt dõi ra ngoài sườn kính, những sắc lá xanh mát, một vài bước chân người đi qua, không nhanh nhẹn, không xô bồ. Qua “con mắt” của Botanica Giảng Võ, nhường nhịn như thời điểm nơi đây đi chậm trễ lại, để khách khứa cảm chiếm được sâu hơn niềm vui vẻ giản đơn bên người thân, bạn bè mỗi lúc đến đây.

nhà hàng botanica giảng võ 3

Im tĩnh và lãng mạn như một khúc nhạc chiều để bạn tận hưởng sự thanh thoát, êm ả bên anh em, người nhà

Lặng tĩnh và lãng mạn như một khúc ca chiều, còn nơi nào để hứa hò có lí hơn nơi này, còn nơi nào để thu giãn phút thư giãn nữ tính bên mái nhà hay một vài người bạn thân phù hợp hơn nơi này? Botanica Giảng Võ nhường như được sản xuất dành dụm cho bạn có vài giờ nhàn nhã mà tách mình khỏi phố thị ầm ĩ, bon chen.

Nhà hàng Botanica Giảng Võ – Hẹn hò với ẩm thực Tây thiên

Với nhiều người yêu mến ẩm thực Tây Âu cùng BeefSteak, Salad, hay Sandwich,…, nhà hàng Botanica Giảng Võ luôn là một khu vườn “kín đáo” – nơi quang khách có thể cảm kiếm được vừa đủ và đủ đầy hương vị món ăn nhất bởi cái yên ả và an tĩnh của nơi đây.

nhà hàng botanica giảng võ 4

Đến với nhà hàng Botanica để bước vào nhân loại ẩm thực Tây phương tao nhã

nhà hàng botanica giảng võ 5

Như một khu vườn “kín đáo” để bạn hưởng thụ toàn vẹn nhất hương vị món ăn

Với thực đơn căn bản là các món Beefsteak danh tiếng - với đa dạng miếng cắt (beefcut) như Striploin, Ribeye, Tenderloin, T-bone hoặc Porterhouse. Phần đông đều được lựa chọn kỹ càng trong khoảng làm thịt bò Úc cao cấp, tẩm ướp thật kỹ và nướng trên than lửa hồng với độ lửa thật vừa để sản xuất hương vị hoàn hảo và độ mềm ngọt thiên nhiên của giết mổ bò.

nhà hàng botanica giảng võ 6

Thực đơn chủ yếu là những món beefsteak tên tuổi

nhà hàng botanica giảng võ 7

Được lựa chọn kỹ lưỡng trong khoảng nguyên liệu bò Úc cao cấp

nhà hàng botanica giảng võ 8

Tẩm ướp thật kỹ và nướng trên than hồng với độ lửa vừa

Mời bạn tìm hiểu bên trong lớp vỏ có màu nâu đỏ thu hút, mùi thơm tỏa lên nhẹ nhàng như quyện theo cả mùi khói thật dịu, thật thu hút. Phần giết bò bên trong thật mượt mà, ẩm mốc và thắm thiết. Vị ngọt thật khẽ, rồi tăng dần tan ra theo mỗi di chuyển vị giác khi bạn ăn uống sẽ khiến cái tên Botanica được quang khách nhớ mãi.

nhà hàng botanica giảng võ 9

Để tạo nên lớp vỏ màu nâu đỏ cuốn hút

nhà hàng botanica giảng võ 10

Phần làm thịt bò bên trong thật mượt mà, ẩm ướt và mặn mòi

Bên cạnh bít tết, bạn còn có thể nếm thử khuông nướng, nhâm nhi cùng đủ loại rượu chát trong khoảng Pháp, Chile. Hay nếm qua những món salad nóng sốt của xứ ôn đới, các món súp và pizza khiến cho bằng tay theo công thức riêng của nhà hàng. Quang khách sẽ có cảm giác như đang hưởng thụ món ăn ngay ở tận nửa bên kia trái đất mặc dầu đang ngồi giữa Hà Thành.

nhà hàng botanica giảng võ 11

Món sườn nướng tại Botanica nhắm nháp cùng rượu chát là một trong những chọn lựa không thể bỏ qua khi tới đây

nhà hàng botanica giảng võ 12

Hay nếm qua những món Salad mát mẻ xứ ôn đới

nhà hàng botanica giảng võ 13

Món pizza được nướng ngay tại bếp nhà hàng

nhà hàng botanica giảng võ 14

Cùng ngao du Ý với món mỳ Ý

Sau bữa ăn chính, những món tráng miệng theo công thức riêng nơi đây cũng cực kì đáng chờ đợi. Bánh ngọt, bánh kem, tiramisu hay caramen đều là những lựa chọn hoàn hảo để khách khứa kết thúc chuyến ngao du ẩm thực của bản thân.

nhà hàng botanica giảng võ 15

Những món tráng miệng tại nhà hàng Botanica cũng cực kì đáng hy vọng

nhà hàng botanica giảng võ 16

Tiramisu là một trong những món tráng miệng được yêu thích nhất tại Botanica Giảng Võ

Hãy để một chiều Hà Thành nắng nhẹ, gió mát đưa bước chân bạn tới đây, hưởng thụ cái êm đềm, nhẹ lâng lâng của không gian cùng hương vị trời Tây đậm đà của Botanica Giảng Võ. Đừng quên đặt chỗ trước qua PasGo - Vận dụng đặt bàn nhà hàng online lanh lợi để chọn được vị trí ngồi ưng ý nhất nhé.

Thông tin địa chỉ:

Nhà hàng Botanica – Số 116, D4, Giảng Võ, quận Ba Đình, Thủ đô


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét