Em muốn khiến cho giảng sư các trường cao đẳng hoặc đại học

Trường em định xin vào đang có nhu cầu tuyển, anh bạn em dạy trong đó bảo khoa thì vẫn thiếu giảng viên nhưng trường lại không có báo cáo gì tuyển giảng sư cả. Anh ấy bảo em vào phòng tổ chức hỏi xem họ có kiếm được thủ tục nữa ko? Anh ấy bảo những người tham gia đó vẫn chạy phổ biến từ 80-100 triệu, tuỳ mức thân quen nhưng em thấy như thế thì chưa có gì bảo đảm cả. Giáo viên dạy em thì bảo em tham gia chạm mặt thẳng trưởng khoa, nói chuyện trực tiếp với thầy ấy xem khoa có thiếu giảng viên không? Thầy ấy bảo em mà chạy có khi người quyết định có nhận em vào hay không lại chẳng được gì hoặc được rất ít, vì vậy em chạm chán thẳng thầy trưởng khoa, phản chiếu nguyện vọng của mình rồi nhờ thầy ấy giúp đỡ.

Thây giáo em quen nhân thức số đông, thầy ấy bảo có gì cần giúp thì thầy giúp, chả hạn như thầy ấy thân quen cả với phó hiệu trưởng trường em định xin dạy, nhưng em chưa dám nhờ thầy ấy vi ngại mà cũng chưa nhân thức nhờ thế nào vì thầy chỉ là người hướng dẫn luận văn của em thôi mà. Thầy ấy có trưng bày cho em vào dạy 1 trường đại học ở thức giấc nhưng em không muốn đi xa, nếu xin được ở HN thì tốt hơn ạ.
Tháng 6 em tốt nghiệp nên em muốn sẵn sàng luôn từ bây giờ
Các bố mẹ có kinh nghiệm gì thì hướng dẫn giúp em thêm ạ. Em cám ơn đa dạng


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét