Đổi vị với phương pháp làm cho bạch tuộc xào nấm giòn sừn sựt

Bạch tuộc giòn sừn sựt, xào cùng với nấm thắm thiết vừa ngon miệng lại rất tích cực cho sức khỏe. Cùng PasGo học cách khiến cho bạch tuộc xào nấm ngon hết xảy nhé!


Chất liệu sẵn sàng:

– Bạch tuộc tươi

– Tỏi, hành tây, ớt khô, ớt xanh Nhật Phiên bản

– Nấm đông cô

– Nước tương, dầu hào, giấm, muối, tiêu, một tí bột ngô.

Để món bạch tuộc xào nấm ngon chuẩn vị, bạn cần “bỏ túi” vài cách trong cách tuyển chọn lựa nguyên liệu. Nên chọn những con bạch tuộc có phần lưng màu xanh, suôn sẻ, láng mịn và khác biệt là phải còn tươi sống… sẽ tạo điều kiện cho chất lượng món ăn của bạn đảm bảo và ngon miệng nhất.

Cách thức khiến cho bạch tuộc xào nấm:

Bước 1: Bạch tuộc sau khi sắm về làm sạch sẽ, rồi luộc qua.

bach-tuoc-xao-nam-4

Bạch tuộc luộc sơ qua

Dùng dao tách riêng phần da, rồi thái bạch tuộc thành những miếng vuông vừa ăn.

bach-tuoc-xao-nam-2

Thái bạch tuộc thành miếng bé nhỏ vừa ăn

Bước 2: Rắc bột ngô tham gia phần giết mổ bạch tuộc vừa chuẩn bị. Bắc chảo lên bếp, chờ tới khi dầu nóng già thì cho bạch tuộc vào rán vàng. Sau đó, cho ra đĩa có lót giấy thấm dầu.

Bước 3: Sơ chế nhạo các nguyên liệu còn lại: Nấm rửa sạch sẽ, bỏ phần cuống và thái sợi; tỏi băm bé xíu; ớt thái chỉ.

bach-tuoc-xao-nam-3

Nấm thái chỉ

Bước 4: Cho hỗn hợp tỏi, ớt khô, hành tây vào đảo đều, cho đến khi dậy mùi thơm thì tiếp tục cho nấm tham gia xào bình thường. Bạn nêm nếm nước tương, dầu hào, giấm, muối và hạt tiêu, trục đường… theo khẩu vị rồi sau cuối mới cho bạch tuộc tham gia xào.

Chú ý: bạn nên đảo nhanh tay rồi tắt bếp để giảm thiểu bạch tuộc bị dai, làm cho mất cảm giác ngon miệng khi ăn uống.

Món bạch tuộc xào nấm ăn cùng cơm nóng cũng rất thích hợp. Giết thịt bạch tuộc ngọt, giòn sần sật liên minh với nấm thơm lừng vô cùng phối hợp. Bởi vậy mà, ăn uống món ngon này, vị giác của bạn sẽ hoàn toàn bị đoạt được.

bach-tuoc-xao-nam-1

Bạch tuộc xào nấm thú vị

Trên đây là cách làm bạch tuộc xào nấm với 4 bước đơn giản, giúp bạn có thể dễ dàng thi hành để chiêu đãi cho cả mái nhà. Tất nhiên, nếu muốn không cất công chuẩn bị, lại được thưởng thức đa dạng món ngon được đóng chai trong khoảng bạch tuộc thì nhà hàng Octopus King nằm trên thị trấn Nguyễn Chí Thanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ là bạch tuộc xào nấm, đến với nơi đây bạn còn được thưởng thức lẩu bạch tuộc, bạch tuộc om gân bò, bạch tuộc nướng… Mỗi món ăn là một hương sắc không giống nhau, cực kì rất dị và thu hút.

Ngoài những món ăn ngon, tới với nơi đây bạn còn được trải nghiệm một môi trường trẻ trung và văn minh, khêu gợi nên rộng rãi cảm xúc khi ăn uống. Vì vậy mà, Octopus King Nguyễn Chí Thanh luôn biến thành sự lựa chọ bậc nhất cho những buổi chạm chán, quy tụ bên những người mà bạn thương mến.

Địa chỉ bỏ ra cho bạn: Nhà hàng Octopus King - Tầng 1, M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Giờ thành lập cửa từ 10h00 – 23h00 hàng ngày.

>>> Nhà hàng Octopus King đang có phổ quát giảm giá thú vị. Cụ thể xem tại đây. 

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Có thể bạn quan tâm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét