YummyQ - Xiên Nướng Nhật Bản - Trương Định l Đặt bàn khuyến mại | TableNow.vietnam | Đặt bàn và hưởng ưu đãi, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Giới thiệu

Nhà hàng YummyQ - đây được xem là một địa điểm hấp dẫn cho những người nào mê mẩn với ẩm thực nướng ngay tại khu trọng điểm thị trấn, bạn sẽ được ăn uống các món nướng đặc sản trong khoảng heo, bò, gà cho đến cá, mực, tôm, bạch tuộc, với menu nhiều chủng loại phú quý cho bạn tùy sức tìm hiểu.

Nhà hàng được thiết kế với môi trường rộng rãi thoáng mát, cùng với lối thiết kế thanh lịch tao nhã, mang đến cho bạn cảm giác thoái mái ấm êm. Nhà hàng YummyQ có hơn 100 món và mỗi món được nướng với một trong bốn loại sốt là sốt teriyaki, sốt Thái, sốt Yummy cay, sốt tiêu đen, mang lại hương vị không giống nhau trong khoảng sốt Thái sâu cay thoải mái sang sốt tiêu đen nồng vị rồi sốt teriyaki mang đặc biệt của ẩm thực phong vị Nhật. Sốt Yummy cay chống chỉ định người không ăn cay hay ăn cay kém.

Ngoài nghệ thuật tẩm ướp gia vị thấm đều từng miếng làm thịt đến khi nướng tạo mùi thơm thú vị không ngờ, bạn sẽ còn bị cuốn hút khi ăn kèm cùng nước sốt với những mùi vị khác lạ vị chua, cay trong từng miếng thịt. Tới với nhà hàng YummyQ bạn sẽ được thưởng thức những món nướng có hương vị lôi cuốn hấp dẫn với cách bày trí món ăn tinh tế, khéo léo sản xuất sự kết hợp lôi cuốn chẳng thể cưỡng lại.


Có thể bạn quan tâm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét