King BBQ Buffet Sương Nguyệt Ánh l Đặt bàn khuyến mại | TableNow.vn | Đặt bàn và hưởng giảm giá, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Trình bày

Ra mắt lần trước tiên tham gia năm 2011, đến nay, King BBQ đã trở thành nhãn hiệu ẩm thực nướng Hàn Quốc được tất cả các tân khách yêu mến. Để dịch vụ những món ăn thơm ngon, chắc chắn thương hiệu ẩm thực trong lòng tân khách, cần thiết nhất phải kể tới thời kỳ tuyển chọn lựa chất liệu gắt gao của King BBQ.

Giết bò được du nhập trong khoảng Mỹ phải đạt chuẩn là những miếng bò đã được phân loại, bình chọn và đóng mác "Prime" (thượng hạng) hoặc "Choice" (cao cấp). ngừng thi côngĐây là những nguyên liệu được các nhà hàng thanh lịch chọn lựa bởi chất lượng tương hợp với giá cả của chúng. Cũng chính nhờ đó mà tân khách được thưởng thước mùi vị bò Mỹ đạt chuẩn, lượng nạc và mỡ phối hợp, đủ để tạo nên độ ngọt, mềm, thơm và béo khác hẳn với giết mổ bò tầm thường. Hình như làm thịt bò, các chất liệu khác như thịt heo, giết mổ gà, hải sản, rau củ tươi cũng được King BBQ tuyển lựa chọn cẩn thận mỗi ngày từ các nhà cung cấp uy tín.

Chất liệu tươi thôi cũng chưa đủ, King BBQ sở hữu đầy đủ các loại gia vị đặc thù được nhập trực tiếp trong khoảng Hàn Quốc để cho có mặt trên thị trường hương vị ẩm thực đúng điệu nhất. Phần nhiều nguyên liệu sau đó đều được xử lí kĩ lưỡng và được ông Park Sung Min - Bếp trưởng nhà hàng, người có hơn 40 năm trải nghiệm trong nghề bếp của riêng bản thân mình và là một trong những người nấu ăn nhiều năm kinh nghiệm nhất Hàn Quốc - sẽ trực tiếp tẩm ướp, đóng gói, bảo đảm mang tới cho thực khách những dư vị tinh tế, mang đậm phong vị món nướng xứ Hàn.


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét