5 thắc bận rộn phòng the thanh nữ muốn nhân thức nhưng ngại hỏi - VnExpress Mái ấm

Chuyên gia Tracey Cox, người từng viết 16 cuốn sách về sex mách nhỏ câu trả lời cho những câu hỏi tầm thường về sex mà người thiếu phụ nào cũng muốn biết nhưng còn ngại hỏi. 

1. Có thể "lên đỉnh" với người không yêu không?

Dân chúng cho rằng ái tình và sex luôn đi liền với nhau nhưng không hẳn vậy. Yếu tố của tình yêu đẹp và chuyện sex mỹ mãn khác hẳn nhau. Để có "chuyện ấy" thỏa mãn, bạn cần có sự kết hợp, gắn kết về ý định, thèm khát xiêu dạt và tâm tưởng cởi mở. Để yêu một người, bạn cần sự gắn kết về cảm xúc ở hạn độ thâm thúy hơn, có sự đồng điệu, hiểu nhân thức lẫn nhau và giá trị đạo đức như nhau. 

Đây là nguyên do bạn có thể "lên đỉnh" với một người con trai chính mình không yêu nhưng lại chẳng thể thỏa mãn với người chồng có tình cảm sâu đậm.

chuyen-gia-giai-dap-5-thac-mac-phu-nu-muon-hoi-nhat-ve-chuyen-ay

Ảnh minh họa: Chatelaine.

2. Tôi thích hoang dã và ồn ã một tí khi "yêu" nhưng có vẻ nhân tố đó làm cho đại trượng phu phát hoảng. Tại sao vậy?

Điều khiến cho đa dạng chàng trai phát hoảng thường không phải là việc bạn hoang dã hay ồn ã khi khiến cho "chuyện ấy" mà phần nhiều là họ không tin các thể hiện đó là thật và nghi hoặc bạn đang "diễn".

Bạn dạng thân bạn cứ sống thật với xúc cảm của bản thân và đừng ngại chia sớt cương trực với "người yêu" những gì mình thắc mắc. 

3. Dùng "đồ chơi dục tình" có hủy hoại đời sống chăn gối thật?

"Cậu bé xíu" giả là bí quyết nhanh và hiệu quả nhất khiến đàn bà đạt cực khoái. chậm tiến độ cũng là nguyên nhân tại sao đa dạng chị em dễ lạm dụng một khi đã dùng một lần. Và rõ ràng, uống mỗi ngày một cốc cà phê thì không sao nhưng một ngày 8 cốc cam kết dễ sinh chuyện!

Nếu như bạn dùng đồ giả nhiều lần, tổ chức sinh dục có thể sẽ giảm nhạy cảm và tương tự, khi chồng hay bạn trai kích thích vào vùng đó, bạn sẽ chẳng cảm thấy gì. Việc lạm dụng "đồ giả" thực sự tác động nghiêm trọng tới đời sống chăn gối giả dụ bạn rèn cho não cho rằng bản thân mình chỉ "lên đỉnh" khi được kích thích sử dụng máy. 

4. Bạn trai cũ chế chế giễu rằng khuôn mặt tôi trông rất "kỳ" khi đạt cực khoái. Liệu tôi có nhân tố gì không?

Có nhẽ anh chàng kia biến thành người cũ vì một nguyên do: quá vô duyên. Phổ quát người trong chúng ta đều có "gương mặt kỳ quặc" khi thăng hoa và có nhẽ người ta càng mê đắm thì biểu lộ trên mặt sẽ càng kỳ quặc. Bởi vậy, bạn hãy coi đó như một lời khen. 

Chúng ta có thể thở gấp, cau mày, la hét và có những bộc lộ rất ảm đạm cười... Đông đảo đều phổ biến và bạn không là ngoại lệ.

Có thể những lời chế nhạo chế nhạo của anh chàng kia xuất phát từ sự ganh tỵ: Anh ta ước có thể thả lỏng cơ thể để tận hưởng tới cùng tận khoái cảm như bạn. Bạn không cần phải sốt ruột gì hết cho các mối quan hệ sau này. 

5. Tôi vốn không có ý định cao về sex nhưng không nắm bắt sao trong khoảng khi mang thai, lúc nào tôi cũng nghĩ về "chuyện ấy". Tại sao vậy? 

Nguyên do rất đơn giản: Hoóc môn.

Khi mang thai, cơ thể bạn có nồng độ hoóc môn nữ cao, ngực và các tập đoàn can hệ đến sex đều nhạy cảm và đáp ứng tốt hơn bao giờ hết. 

Nhiều phụ nữ có thai thấy sex phấn chấn và thỏa mãn hơn trước - đa dạng người lần đầu biết tới cực khoái trong thời kỳ này, đa dạng người kì cục làm được đa cực khoái. 

Sự đổi mới hoóc môn còn gây tăng lưu thông máu tới vùng chậu, khiến cho vùng này căng và to lên - yếu tố vốn chỉ xảy ra khi bạn hứng "yêu". Nhân tố này tức thị đầu các dây tâm thần cảm giác của bạn cực kỳ nhạy cảm mà không cần kích thích chút nào. 

Hà My


Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét