Nghỉ trăng mật tại Bali, ngao du ở Mỹ, Kim Tae Hee và Bi Rain tới Ý chụp ảnh cưới

Kim Tae Hee và Bi Rain hiện nay đang là cặp thê thiếp chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hàn kể từ sau đám cưới giản dị vào ngày 19/1 vừa rồi. Mới đây, một nhân viên của tạp chí Bazaar cho nhân thức Kim Tae Hee và Bi Rain đã quyết định chụp ảnh cưới tại Ý. Cặp đôi muốn có một bộ ảnh thật đẹp, đáng nhớ và ý nghĩa.

==>> XEM NGAY: Ảnh cưới Bi Rain và Kim Tae Hee ngày 19/1 vừa rồi

Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ đến Ý tự sướng cưới.

Theo ý tưởnrg Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ tới Ý tham gia ngày 23/2 đến. Các fan rất trông ngóng được nhìn ngắm bộ ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi. Khác lạ, nhiều người mong cả nhị sớm có một mái ấm nhỏ nhắn với thành viên mới.

Hiện tại, cặp đôi đang ngao du ở Mỹ.

Bi Rain và Kim Tae Hee bên nhau ngày 14/2 vừa rồi.

Hiện tại, Bi Rain và Kim Tae Hee đang xuất hiện tại Mỹ. Cặp đôi hưởng thụ kỳ nghỉ dễ chịu tại đây mà ít bị các fan đeo bám. Bi Rain và Kim Tae Hee cũng có lộ trình tại đây. Cách đây không lâu, Bi Rain đã khoe hình ảnh tấm vé đến xem lễ trao giải Grammy. Tuy nhiên, chuyện nam tài tử tới đây với nhân cách là khách mời hay là người theo dõi vẫn chưa được xác nhận.

Bi Rain khoe ảnh đến lễ trao giải Grammy 2017.

Thực tế, sau hôn lễ ngày 19/1 vừa rồi, Bi Rain và Kim Tae Hee đã đến Bali nghỉ trăng mật. Tất nhiên, cặp đôi bị rộng rãi fan ở đây đeo bám. Thậm chí Bi Rain từng hoảng loạn vì bị fan sờ mặt. Trong suốt chuyến hành trình tại đây, nam a ma tơ luôn bảo vệ và chăm bẵm hiền thê rất chu đáo.

Bi Rain kiểm soát an ninh vợ tôi tại Bali.

Lúc trước, khi chia sẻ về đám cưới, Bi Rain và Kim Tae Hee từng tâm tình cả hại muốn có một hôn lễ dễ chơi và tiết kiệm vì tình hình khủng hoảng của giang sơn. Họ từng có ý định đơn vị đám cưới hoành tráng nhưng kế hoạch này đã bị hủy. Tuy đám cưới diễn ra siêu tiết kiệm nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee rất chịu chi cho những kế hoạch sau đó. Cặp đôi đã nghỉ tuần trăng mật tại Bali, đi du lịch ở Mỹ và tự sướng cưới tại Ý.

Bi Rain và Kim Tae Hee đã có một đám cưới siêu tiết kiệm.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét